SAO » Chuyện làng sao

Từng làm điên đảo cả châu Á trong 'Vườn sao băng', ai mà tin nổi 14 năm sau Kim Hyun Joong lại có diện mạo như thế này

Thứ ba, 12/09/2023 15:29

Diện mạo hiện tại của Kim Hyun Joong khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Cách đây 14 năm, Kim Hyun Joong nổi lên như một hiện tượng nhờ bom tấn đình đám “Vườn Sao Băng”. Dù là vai phụ nhưng vẻ điển trai cùng diễn xuất ấn tượng, Kim Hyun Joong khi đó thậm chí còn được yêu thích hơn cả Lee Min Ho. Nhiều người tin rằng, sự nghiệp của nam diễn viên còn rộng mở hơn nữa, nhất là khi anh phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực. Đáng tiếc thay, mọi thứ hoàn toàn ngược lại.

Vai diễn kinh điển trong "Vườn sao băng" đã giúp Kim Hyun Joong được nhiều người săn đón

Anh vướng vào lùm xùm hành hung bạn gái cũ và có một đứa con trai với cô. Danh tiếng và sự nghiệp của anh đều bị hủy hoại hoàn toàn sau vụ việc. Sau 5 năm kiện tụng, tới năm 2020, Kim Hyun Joong mới được minh oan. Không lâu sau, Kim Hyun Joong thông báo kết hôn. Được biết, vợ của anh là người làm việc ngoài ngành giải trí. Trước đó, anh chưa từng tiết lộ chuyện hò hẹn với công chúng.

Trong quá khứ, nam diễn viên từng vướng lùm xùm không hay về bạn gái cũ

Gần đây nhất, nam diễn viên gây bất ngờ cho khán giả khi tái hiện lại vai diễn kinh điển một thời của mình ở Vườn Sao Băng. Anh cùng với bạn diễn đóng lại một trích đoạn nhỏ trong phim, khi Ji Hoo nói chuyện với cậu bạn thân Ming (Hai Ming). Khán giả thực sự ngỡ ngàng khi thấy hai hình ảnh của quá khứ và hiện tại của Kim Hyun Joong được đặt cạnh nhau. Quả thật anh không hề già đi sau 14 năm, thậm chí còn đẹp hơn theo năm tháng.

Vai diễn Yoon Ji Hoo được Kim Hyun Joong tái hiện lại

Cho đến thời điểm hiện tại, Kim Hyun Joong không đóng thêm bất kỳ bộ phim truyền hình nào. Trong quá khứ, việc không thể bước ra khỏi cái bóng quá lớn từ Vườn Sao Băng lại thêm chuyện vướng phải một vài lùm xùm đời tư đáng tiếc đã khiến Kim Hyun Joong dường như không còn mặn mà với diễn xuất. Nhìn những hình ảnh từ màn tái hiện vai diễn Ji Hoo, người hâm mộ không khỏi bồi hồi, mong một lần nữa được thấy Kim Hyun Joong tỏa sáng trên màn ảnh.

Hiện tại, Kim Hyun Joong vẫn hoạt động với tư cách một ca sĩ tuy nhiên tên tuổi không được chú ý nhiều. Ở tuổi 37, anh hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình với con trai nhỏ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới