SAO » Chuyện làng sao

Từng lập nhóm nhạc đình đám 1 thời ở đất Cảng, cuộc sống của Pha Lê và thành viên nữ còn lại giờ ra sao?

Thứ bảy, 02/12/2017 22:44

Từng lập nhóm nhạc nữ đình đám 1 thời ở đất Cảng Hải Phòng, cuộc sống của Pha Lê và thành viên nữ Vân Khanh giờ đã có nhiều thay đổi.

Năm 16 tuổi, Pha Lê và Vân Khanh đã cùng nhau thành lập nên nhóm nhạc nữ có tên là "Mắt nai". Nhóm nhạc này từng được lên sóng truyền hình và nổi tiếng ở Hải Phòng. Thậm chí, rất nhiều khán giả còn yêu mến và đến bây giờ vẫn giữ đĩa nhạc của nhóm. Tuy nhiên, trong thời điểm đỉnh cao nhất thì bố mẹ của Pha Lê và Vân Khanh lại yêu cầu các con ngừng hát để tập trung vào việc học. Lúc đó, Pha Lê cố gắng hoàn thành tốt chuyên môn của mình là tiếng Pháp còn Vân Khanh có niềm đam mê với nghệ thuật nên nhất quyết theo đuổi ước mơ.

Pha Lê và Vân Khanh từng lập 1 nhóm nhạc nữ nổi tiếng ở Hải Phòng.

Hơn 14 năm sau khi nhóm tan rã, cuộc sống của Pha Lê và Vân Khanh đã có nhiều thay đổi. Sinh năm 1987, Pha Lê từng góp mặt ở cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 nhưng sớm bị loại ở vòng ngoài. Tốt nghiệp khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ Quốc gia Hà Nội, Pha Lê quyết định từ chối cơ hội du học và vào Sài Gòn và dấn thân vào nghiệp ca hát.

Sau một thời gian đi dạy học, làm ngân hàng, Pha Lê đã quyết định theo đuổi con đường ca hát.

Tuy nhiên, con đường nghệ thuật của Pha Lê cũng chảy mấy suôn sẻ khi cô bị cho là nữ ca sĩ có nhiều scandal như gây ồn ào về chuyện tình với Công Vinh, bị Hoa hậu Hương Giang tố bán hàng fake, xích mích với Dương Yến Ngọc... Dù đã 30 tuổi nhưng Pha Lê vẫn đang độc thân.

Tuy nhiên, Pha Lê lại dính quá nhiều scandal trong showbiz.

Hiện cô vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ bên bạn bè.

Thậm chí để có cơ hội phát triển sự nghiệp, Pha Lê từng thừa nhận đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong khi đó, cô bạn của Pha Lê là Vân Khanh từng có ao ước theo đuổi con đường nghệ thuật thì lại có hướng rẽ khác. Vân Khanh giờ đây đã trở thành công an và sống bình yên bên chồng con. Hiện tại, Vân Khanh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn.

Thành viên còn lại của "Mắt Nai" đã kết hôn và sống hạnh phúc bên chồng con.

Nhan sắc xinh đẹp mặn mà của Vân Khanh.

Pha Lê kể chuyện tình Hà Hồ - Kim Lý: 'Chị và người đàn ông ấy quấn nhau không rời 1 bước, anh ta thì luôn hôn chị'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)