SAO » Chuyện làng sao

Từng mặc áo cưới sánh đôi cùng 'Ông trùm màn ảnh Hàn', Kim Hee Sun cho thấy diện mạo bất biến ngày hội ngộ đàn anh

Thứ bảy, 03/12/2022 21:27

Nữ diễn viên Kim Hee Sun và đàn anh Cha In Pyo đóng chung trong dự án phim mới "Sweet and Warm".

Trong quá khứ, Kim Hee Sun từng nhiều lần trình diễn áo cưới với các nam tài tử đình đám tại showbiz xử sở kim chi. Phải kể đến lần cô sánh đôi cùng "Ông trùm màn ảnh Hàn" Cha In Pyo. Có thể thấy, Kim Hee Sun diện váy trắng bồng bềnh, trang điểm nổi bật, được đàn anh dìu trong quá trình di chuyển trên sàn diễn.

Kim Hee Sun xinh đẹp và lộng lẫy khi trình diễn áo cưới cùng Cha In Pyo.

Trải qua nhiều năm tháng, đến gần đây Kim Hee Sun và Cha In Pyo mới có dịp hội ngộ trong một dự án phim. Họ cùng nhau tham gia tác phẩm "Sweet and Warm". Một số bức hình vào ngày đóng máy đã được đăng tải lên mạng xã hội.

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" hội ngộ đàn anh trong dự án phim "Sweet and Warm" sau nhiều năm.

Theo quan sát, Kim Hee Sun mặc áo sáng màu và để mặt mộc hoàn toàn. Chừng ấy thời gian trôi qua vậy mà nhan sắc của cô không có mấy thay đổi so với thời diễn áo cưới bên Cha In Pyo. Về phần mình, Cha In Pyo cũng được khen phong độ ở tuổi U60.

Nhan sắc mộc của Kim Hee Sun thật đáng ngưỡng mộ.

"Sweet and Warm" là phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh lớn của Kim Hee Sun sau 20 năm kể từ tác phẩm "A Letter from Mars" (2003). Đây là phim thuộc thể loại lãng mạn với nội dung nói về bà mẹ đơn thân vừa nuôi con vừa làm việc cho một công ty sản xuất bánh kẹo. Kim Hee Sun thủ vai mẹ đơn thân còn Yoo Hae Jin đóng vai người yêu của cô, chàng trai chưa từng trải qua chuyện hẹn hò trước đây. Phim mới này của Kim Hee Sun sẽ được ra mắt khán giả vào năm 2023.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới