SAO » Chuyện làng sao

Từng mắc căn bệnh có thể chết bất cứ lúc nào, mỹ nam 'Mặt trăng ôm mặt trời' lại gặp vận đen khi bị chấn thương võng mạc

Thứ sáu, 05/11/2021 16:10

Nam diễn viên Jung Il Woo khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng trước thông tin bị tai nạn trong lúc quay phim.

Theo thông tin có được Jung Il Woo đã gặp phải chấn thương trên phim trường "Highway Family". Phản ứng lại tin tức trên, công ty quản lý của nam diễn viên này có lên tiếng.

Họ cho biết: "Jung Il Woo bị thương ở võng mạc trong quá trình ghi hình. Hiện tại anh ấy đang nghỉ ngơi sau khi điều trị. May mắn là vết thương ở mắt không quá nghiêm trọng nên anh ấy sẽ quay trở lại quay phim ngay lập tức sau điều trị và nghỉ ngơi. Hiện tại anh ấy đang ở giai đoạn phục hồi".

Jung Il Woo bị chấn thương võng mạc trong quá trình quay phim mới.

Được biết Jung Il Woo dính phải sự cố trên do động tác không khớp trong một cảnh quay hành động. Anh bị một nhân vật phụ tát trúng mặt và dẫn đến tai nạn trên.

"Highway Family" là dự án tiếp theo của Jung Il Woo. Phim đặt mục tiêu hoàn tất việc ghi hình vào cuối năm nay và chính thức ra mắt vào năm sau.

Đây không phải là lần đầu tiên Jung Il Woo có những biến cố liên quan đến sức khỏe. Anh từng bị vỡ xương cổ tay, gãy xương chậu, xuất huyết trong đầu và bị mất trí nhớ nhẹ trong vụ tai nạn vào năm 2006 cùng bạn thân Lee Min Ho.

Nam diễn viên điển trai này từng được chuẩn đoán mắc bệnh phình động mạch não, có thể chết bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, Il Woo cũng được chuẩn đoán mắc bệnh phình động mạch não trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là căn bệnh có thể khiến người mắc chết bất cứ lúc nào. Bản thân Jung Il Woo thú nhận đã bị trầm cảm vì ám ảnh bệnh tật. Tuy nhiên nhờ nỗ lực mà anh thoát ra khỏi nỗi sợ hãi, quay trở lại với cuộc sống và làm tất cả những gì mà mình mong muốn để không phải nuối tiếc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới