SAO » Chuyện làng sao

Từng mải mê với công việc nhưng khi nhìn hình ảnh này, Khánh Thi tự nhủ với lòng mình: 'Gia đình là trên hết'

Thứ ba, 19/06/2018 09:59

Nhiều lúc cố gắng hoàn thành công việc ngoài xã hội mà Khánh Thi đã quên mất cảm xúc của chồng con. Nhưng khi nằm trong viện nhìn thấy hình ảnh của chồng con, Khánh Thi tự nhủ với lòng mình 'Gia đình là trên hết'.

Tối 12/6, Khánh Thi phải nhập viện cấp cứu vì có dấu hiệu sinh non. Và vào 9h ngày 13/6, con gái của "Nữ kiện tướng dancersport" đã chào đời. Sau 6 ngày sinh con, hiện tại sức khỏe của Khánh Thi đã ổn định nhờ sự chăm sóc từ các bác sĩ, y tá cùng gia đình.

Khánh Thi sinh con thứ hai bằng phương pháp mổ.

Được biết, đúng thời điểm Khánh Thi sinh con thứ hai, Phan Hiển có lịch thi đấu khiêu vũ thể thao nên anh không sắp xếp được thời gian để có thể túc trực thường xuyên tại bệnh viện để chăm sóc vợ con. Chính vì vậy, Phan Hiển phải tranh thủ thời gian sau khi thi đấu dancesport tại Đồng Nai, anh đi mô tô về thăm vợ con. Mới đây Phan Hiển còn cho con trai đầu vào thăm mẹ và em.

Nhìn thấy hình ảnh chồng và con phải kê giường bệnh và ghế sofa để nằm ngủ, Khánh Thi xúc động. Cô chia sẻ: "Khi anh là chỗ dựa của em. Và khi con là tinh thần của mẹ. Nhiều khi em cứ cố gắng hoàn thành công tác xã hội mà đôi khi quên mất cảm xúc của anh và con.

Đôi khi vinh quang đầy nước mắt của cuộc đời vận động viên lại bị người ta coi thường và chơi trò bẩn thỉu. Đèn đã sáng thì gió có thổi mạnh cỡ nào. Đèn tắt rồi vẫn thắp lên được. Lòng dạ hẹp hòi thì có nới rộng được bao nhiêu nó cũng sẽ tự cắt đi để hẹp lại. Tự hứa với lòng mình, gia đình là trên hết".

Nhìn thấy hình ảnh này của chồng con ở bệnh viện, Khánh Thi xúc động chia sẻ: "Tự hứa với lòng mình, gia đình là trên hết".

Trước đó, Khánh Thi cũng khoe ảnh rạng rỡ bên chồng và tâm sự: "Anh xã đã đến viện chăm vợ đẻ sau khi cố gắng hết sức (sức khoẻ và tinh thần) hoàn thành nhiệm vụ thi đấu và dẫn đội tuyển cùng chiến đấu. Giờ ông lại tiếp tục cuộc chiến thứ 2 sẽ còn vất vả hơn với vợ con. Dù đang xảy ra chuyện gì thì anh xã mình vẫn luôn mỉm cười và bằng lòng không đắn đo. Nào thì tiếp tục chiến đấu với em xã này anh xã nhỉ".

Có thể thấy, những khoảnh khắc chăm sóc vợ của Phan Hiển khiến bao người khen ngợi và ngưỡng mộ. Dù ít tuổi hơn Khánh Thi nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra là người đàn ông trưởng thành, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con.

Phan Hiển dành những cử chỉ tình tứ, đầy yêu thương cho Khánh Thi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)