SAO » Chuyện làng sao

Từng mạnh mồm tuyên bố đẹp hơn Song Hye Kyo, 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' hiện tại liệu có vượt mặt được vợ cũ của Song Joong Ki?

Thứ sáu, 26/08/2022 22:02

Trong quá khứ, nữ diễn viên Kim Hee Sun không ngần ngại tuyên bố cô sở hữu diện mạo xuất sắc hơn các đàn em như Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun hay Kim Tae Hee.

Mới đây, một số hình ảnh của Kim Hee Sun trên phim trường "Sweet Sea" đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong hình cô mặc áo sơ mi, quần tối màu và đi dép lê. Bức ảnh đen trắng cho thấy Hee Sun trông không được tươi tắn. Gương mặt của cô cũng khá mũm mĩm và có dấu hiệu của tuổi tác.

Kim Hee Sun lộ hình ảnh mũm mĩm, kém tươi tắn trên phim trường.

Dân mạng cho rằng Kim Hee Sun để tóc ngắn không được hợp. Cô nên nuôi tóc dài trở lại, kiểu tóc dài sẽ khiến gương mặt của Hee Sun nhỏ gọn hơn.

Trong khi đó Song Hye Kyo lại được nhận xét gọn gàng, thanh thoát lúc để mặt mộc đi xem triển lãm với cún cưng. Tuy không trang điểm nhưng Hye Kyo vẫn giữ được thần thái tốt.

Song Hye Kyo được khen ngợi khi để mặt mộc đẹp tự nhiên.

Rõ ràng lúc đặt Kim Hee Sun và Song Hye Kyo lên bàn cân thì Song Hye Kyo nhỉnh hơn đàn chị. Trước đây, Hee Sun từng mạnh mồm tuyên bố cô đẹp hơn các ngôi sao kém tuổi như Song Hye Kyo, Jeon Ji Hyun và Kim Tae Hee. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì cô không còn giữ được phong độ như xưa. Có lẽ vì lịch trình quay phim nhiều nên thời gian qua "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" chẳng có thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc nhan sắc cẩn thận.

Năm 2022 là một năm bận rộn với Kim Hee Sun. Cô tham gia dự án phim "Ngày mai", "Cô dâu đen" và giờ lại tiếp tục ghi hình cho phim điện ảnh "Sweet Sea".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới