SAO » Chuyện làng sao

Từng mất tiền tỷ chỉ vì scandal say rượu lái xe, tình cũ của Hoắc Kiến Hoa lại bị bắt gặp vô tư uống rượu, hút thuốc phì phèo

Thứ tư, 25/11/2020 09:05

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân, người tình một thời của Hoắc Kiến Hoa gây chú ý khi đưa bạn trai kém tuổi đi gặp gỡ bạn bè.

Mới đây, Trần Kiều Ân và bạn trai Alan đã có buổi đi chơi, ăn uống với bạn bè. Theo quan sát, nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" mặc áo phông hồng. Trong lúc cao hứng, Kiều Ân không ngại uống vài ly rượu trước mặt người tình trẻ. Dường như Trần Kiều Ân và Alan rất hiểu nhau nên cô chẳng hề che giấu sở thích uống rượu của mình.

Trần Kiều Ân cùng bạn trai kém tuổi đi tụ tập bạn bè.

Bên cạnh đó mỹ nhân 41 tuổi còn vô tư hút thuốc trong phòng. Hành động trên của Trần Kiều Ân được đánh giá là kém duyên. Sau buổi tụ tập, Trần Kiều Ân ra về cùng bạn trai. Tuy nhiên cô bắt taxi về nhà với người tình chứ không điều khiển xe.

Nữ diễn viên 41 tuổi này thoải mái uống rượu, hút thuốc trước mặt người tình.

Việc Trần Kiều Ân vẫn giữ thói quen uống rượu, hút thuốc khiến cho người hâm mộ của cô có phần lo lắng. Trên thực tế thì năm 2018, cô từng vướng phải bê bối say rượu lái xe. Vì lùm xùm này mà Trần Kiêu Ân bị phạt 60 giờ làm việc công ích trong thời hạn 1 năm rưỡi đồng thời cô cũng phải tham gia hoạt động tuyên truyền về tác hại của chuyện điều khiển xe trong tình trạng say xỉn. Cũng vì vụ scandal mà Trần Kiều Ân mất đi vai diễn có mức thù lao lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Năm 2018, Trần Kiều Ân từng điêu đứng vì scandal say rượu lái xe.

Sau mối tình không thành với Hoắc Hiến Hoa, hiện tại Trần Kiều Ân đang hẹn hò ngọt ngào với bạn trai thiếu gia Alan. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng họ tỏ ra tâm đầu ý hợp, hứa hẹn sẽ có một cái kết đẹp trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới