SAO » Chuyện làng sao

Từng mất trí nhớ tạm thời, diễn viên Thúy Anh tiết lộ sức khỏe hiện tại

Thứ sáu, 19/07/2019 10:15

Hiện tại, trí nhớ của diễn viên Thúy Anh đã khôi phục 100/100% sau một thời gian mất trí nhớ tạm thời. Cô cũng đi lại bình thường so với trước.

Sau khi sinh con thứ hai, các bác sĩ cho biết não của Thúy Anh bị úng nước, di chứng thành giãn não thất, xuất huyết não, mất trí nhớ tạm thời. Việc máu chảy dồn về một bên làm chèn ép não liệt chân. Đây là hiện tượng nguy hiểm xảy ra ở phụ nữ có thai với tỷ lệ khá hiếm, khoảng 1%.

Các bác sĩ còn tiết lộ thêm nếu trong não Thúy Anh chảy quá nhiều nước thì cô bắt buộc phải phẫu thuật đặt ống dẫn lưu để hút nước ra.

Diễn viên Thúy Anh từng bị xuất huyết não, mất trí nhớ tạm thời, bị liệt và cần được người thân giúp đỡ những sinh hoạt hàng ngày.

Trước hoàn cảnh khó khăn của Thúy Anh, nhiều nghệ sĩ Việt đã kêu gọi đồng nghiệp, các nhà hảo tâm giúp đỡ cô. Đến tháng 4/2019, nhờ vật lí trị liệu 6 tháng, tay trái của Thúy Anh đã mở nắm được, chân trái chưa có dấu hiệu cử động.

Đến hiện tại, Thúy Anh tiết lộ đã đi lại bình thường, chạy được 50m, làm được những công việc nhà. Cô cũng hi vọng sẽ nhanh chóng được quay lại với nghề diễn viên.

Diễn viên Thúy Anh đã đi lại bình thường

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn cho biết: "Hiện giờ trí nhớ em đã khôi phục 100/100% không còn bị mất trí nhớ tạm thời như lúc mới tỉnh dậy trong bệnh viện... Em đang hồi phục mọi thứ từ từ rồi. Thứ sáu ngày 19/7/2019 em chúc cả nhà nhiều năng lượng, vui vẻ và sức khỏe good nha! Giờ em xuống các phòng trị liệu và gặp các kỹ thuật viên tiếp".

Từng mất trí nhớ tạm thời, Thúy Anh cho biết trí nhớ em đã khôi phục 100/100%.

Cô còn chia sẻ với một người anh: "Em vui nhất là sau khi các bác sĩ điều trị pháp đồ good và thuốc ngoại kìm dịch trong não tiết ra không bị nhiều nữa nên tạm thời đỡ lo anh trai à... Em thở phào nhẹ nhõm và bớt lo lắng, tiếp tục giai đoạn cố gắng bình phục lại nhất định 100/100% như xưa anh trai ơi". Thúy Anh cũng sẽ học để làm bác sĩ, chữa bệnh cho những người bị liệt.

Nữ diễn viên cho biết cô sẽ học làm bác sĩ.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới