SAO » Chuyện làng sao

Từng mâu thuẫn 'nảy lửa' về việc giành quyền nuôi con, mối quan hệ của MC Quỳnh Chi và chồng cũ giờ thế nào?

Thứ năm, 21/07/2022 16:10

Qua động thái mới nhất trên Facebook chồng cũ Quỳnh Chi, dân mạng có thể thấy được phần nào mối quan hệ của cả hai ở hiện tại.

Cách đây không lâu, Văn Chương - chồng cũ MC Quỳnh Chi đưa con trai về Việt Nam. Đây cũng là dịp bé Gia Phúc được gặp lại mẹ sau gần 8 năm xa cách. Được gặp con, Quỳnh Chi cũng chia sẻ tin vui này với fan. Bởi trong quãng thời gian con sống ở Mỹ, cô chỉ được nói chuyện với con bằng cách facetime qua điện thoại.

Bỏ qua những mâu thuẫn, hiểu nhầm trong quá khứ, Quỳnh Chi và chồng cũ vui vẻ khi đối mặt. Chia sẻ về cuộc gặp gỡ này, Văn Chương viết: "Gần 8 năm mới có được buổi ăn này của Lucas (tên tiếng Anh của Gia Phúc), rất tự hào. Vẫn mãi là những người bạn để đem lại những điều tốt đẹp nhất đến cho con".

MC Quỳnh Chi gặp lại con trai sau thời gian dài xa cách.

Rất nhiều người mừng vì cả hai giờ đã có điểm nhìn chung, không tranh cãi, mâu thuẫn trong vấn đề nuôi dạy và chăm sóc con. Hiện tại MC Quỳnh Chi vẫn rất đắt show dự sự kiện, quảng cáo. Riêng chồng cũ lại tận hưởng cuộc sống bằng việc đi du lịch nhiều nơi. Được biết ở trời Tây, chồng cũ Quỳnh Chi cũng đã có tình mới.

Năm 2015, ồn ào ly hôn giữa MC Quỳnh Chi và chồng thiếu gia thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng và báo giới. Khi ấy, Quỳnh Chi lời qua tiếng lại với chồng cũ về quyền nuôi con, đặc biệt cô hé lộ nhiều góc khuất chuyện làm vợ, làm dâu.

Cuối cùng, nữ MC đành chịu nhường con trai cho chồng nuôi vì muốn bé có cuộc sống tốt hơn. Dù ở xa nhưng cô luôn gọi điện hỏi thăm, theo sát tình hình của con trai.

MC Quỳnh Chi và chồng cũ từng có quãng thời gian căng thẳng.

Chồng cũ Quỳnh Chi cũng có cuộc sống mới ở trời Tây sau ồn ào.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới