SAO » Chuyện làng sao

Từng mê Hyun Bin hơn cả chồng, đây là phản ứng bá đạo của Marian Rivera khi biết chuyện anh hẹn hò Son Ye Jin

Thứ năm, 14/01/2021 15:30

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" có pha lật mặt nhanh hơn cả lật bánh tráng lúc thần tượng của mình lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương.

Giống như nhiều khán giả, Marian Rivera vốn là fan cuồng nhiệt của bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Cô đặc biệt yêu mến và chết mê chết mệt vì Hyun Bin, người đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm này. Mặc dù đã có chồng nhưng Marian không ngại công khai tình cảm mà mình dành cho Hyun Bin.

Tuy nhiên gần đây khi nam tài tử Hàn Quốc điển trai này chính thức xác nhận anh đang hẹn hò với Son Ye Jin, Marian Rivera đã có pha lật mặt bá đạo. Cô đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ông xã Dingdong kèm theo dòng chú thích: "Tạm biệt! Hyun Bin... Xin chào! Dingdong".

Marian Rivera đăng ảnh ông xã Dingdong đồng thời kèm theo lời tạm biệt thần tượng Hyun Bin khi hay tin anh đã có bạn gái.

Có thể thấy Marian đã từ bỏ nam thần trong lòng bấy lâu để quay trở về với người đàn ông của đời mình. Hành động lật mặt nhanh hơn cả bánh tráng này của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khiên nhiều netizen cho rằng cô đang tranh thủ nịnh chồng trên mạng. Rõ ràng Hyun Bin chỉ là cái cớ để Marian nhân dịp này khoe với mọi người về ông xã điển trai chẳng thua kém gì tài tử ở xứ sở kim chi.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" từng mê Hyun Bin hơn cả chồng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới