SAO » Chuyện làng sao

Từng mến Selena nhưng giờ mẹ Justin Bieber quý Hailey hơn nhiều, còn hối thúc con dâu kết hôn sớm

Thứ hai, 25/03/2019 15:43

Hailey Baldwin nay đã chiếm được cảm tình của mẹ Justin Bieber.

Dù là siêu mẫu nổi tiếng hay một cô gái bình thường, thì chuyện chiếm được cảm tình mẹ chồng hẳn là vấn đề nan giải đối với bất kỳ nàng dâu nào. Thế nhưng, Hailey Baldwin đã làm được điều đó, bằng chứng là cô nàng đã dẫn mẹ chồng đi ăn sữa chua và chở về nhà chơi hôm 24/3 vừa qua.

Một số fan thì tỏ ra không vui về điều này, vì trước đây bà Pattie từng bày tỏ rất quý mến bạn gái cũ của Justin - Selena Gomez. Họ bình luận: "Thế còn Selena thì sao?", "Ôi đừng từ bỏ hy vọng Jelena tái hợp chứ"... Nhưng nhiều fan khác thì bình luận đứng về phía mẹ Justin.

Hailey và mẹ chồng rời quán cafe ở Los Angeles chiều 24/3. Cả hai vừa đi vừa thưởng thức món sữa chua lạnh.

Mẹ Justin Bieber - bà Pattie Mallette không sống cùng con trai nhưng gần đây thường xuyên gặp gỡ các con để động viên Justin vượt qua căn bệnh trầm cảm. Pattie, 43 tuổi, chỉ có một người con duy nhất là giọng ca "Baby" từ cuộc hôn nhân cũ với Jeremy Bieber. Bà cũng sống ở Los Angeles, viết sách và sản xuất phim.

Trước đây, mẹ Justin rất yêu quý Selena Gomez và hết lòng vun vén cho con trai tái hợp với Selena. Bà Pattie cũng đã rất bất ngờ khi Justin cầu hôn thần tốc Hailey Baldwin vào tháng 7 năm ngoái, tuy nhiên bà tôn trọng quyết định của con trai.

Với tình yêu chân thành dành cho Justin và tính cách hòa đồng, Hailey không khó để chiếm được tình cảm của mẹ chồng dù trong lòng bà Pattie từng chỉ có Selena Gomez. Bố mẹ Hailey cũng rất quý mến Justin và ủng hộ họ kết hôn sớm.

Hailey lộ rõ nhẫn đính hôn trong khi đứng trò chuyện với mẹ chồng.

Theo paparazzi, cả hai rất thân thiết trong suốt buổi đi chơi.

Sau đó, Hailey lái xe chở mẹ chồng về nhà.

Người đẹp khoác chiếc áo in chữ Drew quảng cáo cho thương hiệu thời trang của chồng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới