SAO » Chuyện làng sao

Từng mệnh danh là 'quốc bảo nhan sắc', Lưu Hiểu Khánh ở tuổi 68 lộ vẻ già nua xuống sắc 'thảm hại'

Thứ sáu, 08/12/2023 21:08

Từng được mệnh danh là "quốc bảo Trung Hoa", nhan sắc thật của nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Bức ảnh của Lưu Hiểu Khánh và những người bạn của cô bị lộ trên Weibo. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Nữ diễn viên 68 tuổi lộ vẻ già nua thực sự, không giấu được dấu vết thời gian trong bức ảnh không có bộ lọc.

Lưu Hiểu Khánh lộ vẻ già nua qua ảnh không có bộ lọc khi chụp cùng bạn bè.

Trong bức ảnh này, cô xuất hiện với áo vest sọc bên ngoài, bên trong là áo sơ mi đen rất sang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên, nhan sắc của nữ diễn viên lại trở thành tâm điểm chú ý. Lưu Hiểu Khánh trang điểm với màu môi đỏ và đường kẻ mắt đậm, da mặt cũng lộ nhiều khuyết điểm với nếp nhăn ở vùng trán, trông tổng thế gương mặt cứng đơ thiếu tự nhiên.

Dung mạo thật của Lưu Hiểu Khánh ở tuổi 68 rõ ràng kém xa ảnh đăng tải trên trang cá nhân sau khi được chỉnh sửa lung linh. Nhìn nhan sắc thực của Lưu Hiểu Khánh khiến khán giả tiếc nuối sắc đẹp một thời của nàng "Võ Tắc Thiên đẹp nhất màn ảnh".

Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh luôn trồi sụt theo hai chiều, khi thì gương mặt trắng với làn da căng mịn màng không nếp nhăn qua ảnh do cô đăng tải, nhưng lại già nua với ảnh thực do người qua đường chụp. Cũng chính vì vậy mà mỹ nhân họ Lưu vướng nghi vấn đã sử dụng công nghệ làm đẹp, tiêm botox để làm căng da mặt, xóa nếp nhăn, cấy lại da... Khán giả cũng nghi ngờ việc Lưu Hiểu Khánh thường dùng ảnh đã được chỉnh sửa để đăng tải khoe nhan sắc.

Dù nhan sắc của cô luôn là điều khiến công chúng tranh cãi, xong phong cách thời trang của nữ diễn viên luôn tạo được ấn tượng. Truyền thông đánh giá Lưu Hiểu Khánh rất biết làm trẻ hơn tuổi thực nhiều nhờ thời trang và tóc giả.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới