SAO » Chuyện làng sao

Từng một mực phản đối em gái yêu Hoài Lâm, Gia Bảo bất ngờ thay đổi quyết định

Thứ năm, 12/07/2018 08:35

Gia Bảo đã tác thành cho em gái Bảo Ngọc với Hoài Lâm. Bởi anh nhận thấy tình yêu của cả hai hoàn toàn nghiêm túc chứ không thoáng qua như anh đã nghĩ.

Trong một sự kiện, nghệ sĩ Gia Bảo, cháu nội của NSƯT Bảo Quốc đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện tình yêu của em gái mình là Bảo Ngọc với Hoài Lâm, con nuôi của danh hài Hoài Linh. Gia Bảo thừa nhận không nói chuyện với Hoài Lâm, cũng chưa từng ủng hộ chuyện Hoài Lâm yêu em gái mình vì cả 2 còn quá trẻ. Anh sợ chỉ làm tình cảm thoáng qua, khiến em gái anh sẽ buồn.

Gia Bảo từng không ủng hộ chuyện em gái yêu Hoài Lâm

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Gia Bảo đã thay đổi ý kiến. Nam nghệ sĩ xem Hoài Lâm là bạn nhậu. Anh thậm chí còn tác thành cho em gái với con trai nuôi của Hoài Linh. Bởi qua một thời gian dài với nhiều sóng gió và thử thách, anh nhận thấy tình yêu của cả hai hoàn toàn nghiêm túc.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã chứng minh cho gia đình Gia Bảo thấy cả hai nghiêm túc với mối quan hệ tình cảm này

Gia Bảo cho biết, gia đình mình từng lo lắng khi Hoài Lâm chia sẻ việc muốn cưới Ngọc sớm bởi cả hai còn nhỏ, khó có cuộc sống yên bình. Trước sự khuyên bảo của người lớn trong gia đình, Hoài Lâm và Bảo Ngọc quyết định đợi thêm vài năm sau mới cưới. Thời gian gần đây, cặp đôi dính tin đồn chia tay nhưng chính Bảo Ngọc đã lên tiếng xoá bỏ mọi lời đồn thổi thiếu căn cứ trên mạng xã hội.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)