SAO » Chuyện làng sao

Từng nặng lời khi nói về mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh, nay Hoa hậu Phương Lê lên tiếng xin lỗi

Thứ sáu, 29/09/2023 10:19

Sau khi tìm hiểu về mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Phương Lê đã hiểu ra vấn đề và gửi lời xin lỗi.

Ồn ào chuyện ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức từng khiến cư dân mạng xôn xao. Không chỉ có 2 người mà gia đình chồng cũ của Diệp Lâm Anh cũng bị lôi vào vụ việc.

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh từng được nhiều người khen ngợi khi hết lòng yêu thương con dâu. Bà còn đưa Diệp Lâm Anh đi "đánh ghen", cảnh cáo "tiểu tam". Tuy nhiên, khi con trai ly hôn, mẹ doanh nhân Nghiêm Đức lại trả lời phỏng vấn cho biết con dâu cũ mới chính là người gây ra rạn nứt hôn nhân. Trả lời phỏng vấn trên truyền thông, bà nói: "Tôi giấu gia đình, nói với người giúp việc nếu chồng tôi có hỏi thì bảo chị Cún về lúc 11 giờ nhưng thực tế toàn 3-4 giờ sáng. Tôi nhắc nhở thì Diệp Lâm Anh bảo con không thể sinh hoạt khác được, công việc con phải thế. Thực tế, lối sống đi đêm về hôm thực sự không phù hợp với văn hoá gia đình tôi đâu".

Từng cùng con dâu đi đánh ghen nhưng sau đó mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh lại tiết lộ con dâu cũ mới chính là người gây ra rạn nứt hôn nhân.

Sự việc này đã khiến nhiều người quay ra "ném đá" mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh, trong đó có Hoa hậu Phương Lê.

Hoa hậu Phương Lê mỉa mai mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh: "Người mẹ chồng lật mặt, đẻ ra con bám váy mẹ, núp chân bố. Con thì lăng nhăng khi vợ có bầu, mang nặng đẻ đau là đồ không đạo đức, con trai nhờ đức mẹ quả không sai. Con dâu đi khuya vì phải đi hát, đi event về 1h là chuyện bình thường. Con trai bà đi ngoại tình, bỏ vợ bầu bí mới đẻ, đi suốt đêm, thế ai dạy nó khốn nạn vậy?".

"Cưới thì lựa người nổi tiếng, làm nghệ thuật mà mong muốn cô ấy sống kiểu trong xó bếp ngồi ở nhà chờ thằng con khốn nạn của bà đi ngoại tình về à? Con bà là thằng ham hố bò dưới chân cầu hôn cũng chỉ vì cô ấy đẹp và nổi tiếng không đúng sao? Rồi mê vì nổi tiếng nhưng bắt sống kiểu 9h đi ngủ. Công việc làm ăn không nhờ danh tiếng cô ấy con bà biết gì mà làm? Bao nhiêu lần bà năn nỉ cô ấy không bỏ con bà, từng muốn đi theo khi cô ấy ra khỏi nhà giờ lại quên hết", Phương Lê bức xúc viết thêm.

Hoa hậu Phương Lê từng mỉa mai mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu Phương Lê đã lên tiếng xin lỗi mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh: "Trước chưa gặp cô Vân con đã hiểu sai về cô con đã nặng lời và hỗn với cô. Khi gặp cô rồi nói chuyện với cô con hiểu ra là người mẹ tuyệt vời mà con cần học hỏi và kính phục.

Con cũng làm mẹ như cô nhưng con không thấu hiểu cho cô lúc đó con có hành động viết status làm cô tổn thương. Con có lỗi, con xin lỗi cô nhiều lắm! Mấy hôm nay con gặp các cô con quen biết, và cũng biết cô Vân, đã nói cho con hiểu về cô Vân và càng hiểu thì con càng thấy con sai khi viết status hôm đó. Hôm nay con biết thư này xin lỗi cô, mong cô đừng tổn thương nữa huhu. Cô hãy tha lỗi cho con cô nhé. Con chúc cô được nhiều sức khỏe mãi trẻ đẹp hạnh phúc và thành công. Con xin lỗi cô chú ạ".

Hoa hậu Phương Lê gửi lời xin lỗi đến mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh.

Hoa hậu Phương Lê.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới