SAO » Chuyện làng sao

Từng nghĩ Tuấn Hưng là người gai góc, bạn trai Diva Thanh Lam thay đổi cái nhìn sau khi gặp nam ca sĩ

Chủ nhật, 30/01/2022 20:15

Trước đây, bác sĩ Tiến Hùng cứ nghĩ Tuấn Hưng là người gai góc. Tuy nhiên khi đến nhà Tuấn Hưng và có dịp trò chuyện với nam ca sĩ, bạn trai Diva Thanh Lam đã có cái nhìn khác.

Vào dịp gần Tết, ca sĩ Tuấn Hưng đã tổ chức một buổi tiệc tại nhà với sự tham dự của MC Phan Thanh, Diva Thanh Lam cùng bạn trai và nhiều người bạn của giọng ca "Nắm lấy tay anh".

Tuấn Hưng chia sẻ: "Một buổi tối rất nhiều cảm xúc. Nó tuyệt vời và nó thật sự sẽ là những điều để vợ chồng em nhớ mãi. Lần đầu tiên em hát trước chị mà em đỡ run vì có rượu rồi Đoàn Thanh Lam và rồi chị em mình đã thật sự sống với âm nhạc một cách đơn giản nhất với những người thân của mình. Em nhớ mãi câu anh Hùng nói: bắt đầu bon rồi… có ý là chị bắt đầu cầm micro một cách thoải mái rồi....

Đủ các câu chuyện những chủ đề vẫn là Thiền. Chủ trì đề tài vẫn là MC Phan Anh. Ai cũng luôn cố gắng thiền và thiện. Đó vẫn là cái con người sẽ phải phấn đấu cả đời người. Cuối cùng là màn pháo hoa tuyệt vời không thể hoành tráng hơn. Gần nhau chút nữa nhỉ các anh chị của em.

Sẽ chả có gì so được với niềm vui trong cuộc sống, bởi đó là năng lượng để tạo ra mọi thứ. Phải không vợ Trần Thu Hương. Cảm ơn Mẹ yêu đã chuẩn bị bữa tối ngon thật ngon cho chúng con."

Ca sĩ Tuấn Hưng mời những người thân thiết đến nhà chơi vào dịp gần Tết.

Diva Thanh Lam hát trong bữa tiệc mà Tuấn Hưng tổ chức.

Tuấn Hưng và MC Phan Anh.

Tuấn Hưng và bạn trai của Diva Thanh Lam.

Dưới bình luận, bác sĩ Tiến Hùng - bạn trai của Diva Thanh Lam có chia sẻ gây chú ý: "Anh từ trước cứ nghĩ em rất gai góc. Nhưng khi gặp thì lại ngược lại rất sâu sắc, anh em mình có một cái nhìn chung thế nào là người tốt, người tử tế - ăn Tết vui vẻ khỏe mạnh nhé hai em và gia đình".

Sau đó, Tuấn Hưng trả lời người anh: "Em cảm ơn anh chị. Nhân chi sơ tính bản thiện anh ạ. Hoàn cảnh đưa con người thay đổi. Nhưng cốt lõi và góc khuất ai trái tim ai cũng có phần người. Phần con sẽ phát ra như phản ứng tự nhiên khi gặp phải sự việc không như ý muốn. Cho nên để làm người tốt: mình phải bắt đầu từ việc nghĩ tốt và không làm điều xấu với người khác, anh nhỉ. Em chúc anh chị năm mới bình an mạnh khoẻ và luôn hạnh phúc ạ".

Từng nghĩ Tuấn Hưng là người gai góc nhưng khi gặp mặt bác sĩ Tiến Hùng lại cho rằng nam ca sĩ rất sâu sắc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới