SAO » Chuyện làng sao

Từng nhận lời chê bai già và kém sắc hơn chồng, nhan sắc vợ của Bình Minh thay đổi gây choáng ra sao khi đã U50?

Thứ ba, 14/12/2021 10:02

Nhan sắc của vợ Bình Minh ở thì hiện tại khiến ai nấy vô cùng bất ngờ vì cực tươi trẻ và cuốn hút.

Trong showbiz Việt không hiếm sao nam lấy vợ bị chê kém sắc và Bình Minh là một điển hình. Vợ của siêu mẫu diễn viên đình đám này là Anh Thơ - một doanh nhân tài năng nhưng lại không sở hữu ngoại hình của một mĩ nhân, thậm chí còn lớn tuổi hơn chồng. Thế nhưng, hôn nhân của cặp đôi lại bình yên và bền chặt theo thời gian. Phải thừa nhận nhờ có vợ đảm mà Bình Minh có được tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Bà xã nam diễn viên nổi tiếng bản lĩnh và khéo léo, là hậu phương vững chắc của chồng.

Bình Minh từng bị chê lấy vợ kém sắc và lớn tuổi

Từng bị chê bai về sắc vóc và như đôi đũa lệch khi đứng với Bình Minh nhưng những năm gần đây, Anh Thơ lại gây bất ngờ với dung nhan ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ở tuổi U50, cô tự tin khoe vóc dáng thon gọn cùng phong cách trong điểm nhẹ nhàng và gu thời trang sang trọng tinh tế. Cách đây không lâu, vợ của Bình Minh còn tự tin khoe dáng với trang phục áo tắm. Cô khiến ai cũng xuýt xoa trầm trồ khi khoe làn da trắng mịn với những đường nét thanh tú, trẻ trung trên khuôn mặt vô cùng cuốn hút.

Nhan sắc hiện tại của vợ Bình Minh khi ở hàng U50 lại bất ngờ thay đổi ngoạn mục. Cô trẻ trung, quyến rũ và cực cuốn hút.

Vợ Bình Minh tích cực tập luyện thể thao. Cô còn không ngại khoe dáng với bikini.

Vợ nam siêu mẫu diễn viên nổi tiếng chia sẻ bí quyết trẻ khoẻ của mình: "Khi "tăng động" đã trở thành một phần lối sống của bạn thì đi đến đâu cũng phải vận động, ko thôi thấy thiếu thiếu khó chịu lắm luôn á. Hôm nào siêng còn vác theo thảm yoga để tập cho bài bản, hay ít ra cũng mang đôi giày để chạy bộ, nhảy aerobic. Còn bơi lội thì hầu như khó mà bỏ qua rồi vì đây là môn Thơ mê từ bé. Bí quyết chống lại lão hoá phần 2 của Thơ đó. Mai cuối tuần rảnh sẽ chia sẻ tiếp phần 3 nhé".

Anh Thơ không hề kém cạnh khi đọ sắc bên hội bạn thân toàn mĩ nhân

Dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng Anh Thơ vẫn có mối quan hệ thân thiết với các mỹ nhân Việt đình đám. Cô còn nhiều lần tự tin đọ sắc bên hội bạn thân toàn những người đẹp nức tiếng mà không thua kém chút nào. Vẻ đẹp duyên dáng, trí thức và gu thời trang sành điệu của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bình Minh có phần lép vế hơn vợ về ngoại hình khi đứng cạnh nhau ở thì hiện tại

Anh Thơ từng bị chê lớn tuổi và kém sắc hơn chồng nhưng hiện tại dường như mọi thứ lại đảo chiều. Trong khi Bình Minh gây thất vọng vì ngoại hình có thời điểm phát tướng, lên xuống thất thường thì bà xã lại ngày càng rạng rỡ, trẻ trung. Trong khoảnh khắc chụp hình chung, nhiều ý kiến còn nhận xét Anh Thơ trẻ hơn người bạn đời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới