SAO » Chuyện làng sao

Từng nợ ngập đầu và bị chặn đường đòi nợ, Dương Cẩm Lynh được cảm thông và vực dậy bằng cách nào?

Thứ tư, 12/04/2023 10:31

Dương Cẩm Lynh đã tự trọng khi nhận lỗi và nỗ lực kiếm tiền trả nợ bằng khả năng của mình nên sự cố nợ nần của cô được công chúng cảm thông.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh đã chia sẻ loạt ảnh đi chùa sau scandal nợ nần. Nữ diễn viên diện trang phục đơn giản, kín đáo nhưng vẫn tôn lên nét sang trọng hơn người. Cô cũng tiết chế sử dụng phụ kiện rườm rà để diện mạo giản dị nhất. Diện mạo xinh đẹp dù đôi phần ốm hơn trước của cô nhận được nhiều lời khen từ công chúng lẫn truyền thông.

Cách đây vài tháng, Dương Cẩm Lynh từng bị phanh phui chuyện nợ nần, thậm chí bị chủ nợ chặn đường đòi nợ và hủy danh dự trước công chúng lẫn truyền thông. Thật bất ngờ thay, nữ diễn viên đã mạnh mẽ đứng dậy lấy lại uy tín và hình ảnh của mình bằng cách riêng. Không vòng vo đôi chối, cô thừa nhận chuyện mượn nợ của mình.

Dương Cẩm Lynh vừa khoe ảnh xinh tươi ở thì hiện tại.

Nữ diễn viên từng vướng scandal nợ nần và bị chặn đường đòi nợ.

Tiếp đó, Dương Cẩm Lynh lao vào làm việc. Cô đi hát đám cưới, sinh nhật, sự kiện... Chỉ cần được trả cát sê xứng đáng là cô nhận hết. Bên cạnh đó, người đẹp còn nhận làm MC và tham gia các dự án phim. Nữ diễn viên còn kinh doanh online khá miệt mài và liên tục livestream thanh lí đồ lẫn bán hàng mĩ phẩm quần áo để gom góp trả nợ nhanh nhất có thể.

Song song đó, nữ diễn viên còn dời chỗ ở sang trọng sang nơi bình dân để ổn định cuộc sống hai con sau biến cố và để tiết kiệm chi phí. Nhờ sự chăm chỉ và tiết kiệm của mình, cô đã trả được số nợ lớn cho những người đòi mình ráo riết chỉ trong thời gian vài tuần. Nhìn những nỗ lực của bà mẹ hai con, ai nấy đều thương và cảm phục vì cô có thành ý trả nợ và quyết giữ tự trọng của người nghệ sĩ đến cùng. Dương Cẩm Lynh cho biết, cô biết ơn khán giả và đồng nghiệp đã hiểu và thông cảm cho mình: "Có khán giả gửi quà cho, tôi cảm ơn tất cả mọi người dù không biết là ai. Tôi xin cảm ơn tất cả tấm lòng của các fan yêu thương, sự quan tâm của những bạn bè, đồng nghiệp".

Cô phải cật lực đi hát đám cưới, sinh nhật...

Và livestream bán hàng online để giải quyết nợ nần thật sớm.

Nữ diễn viên cũng tìm đường trở lại đóng phim.

Scandal nợ nần của Dương Cẩm Lynh nay đã lắng và niềm vui đã quay trở lại với cô. Cô thoải mái hơn trong việc khoe ảnh đi chơi cùng hai con và các đồng nghiệp thân thiết. Nữ diễn viên cũng nhận được nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn cho sự nỗ lực của mình. Bởi mới thấy, nếu nghệ sĩ biết cách xử lí khủng hoảng cá nhân bằng sự chân tình thay vì lấp liếm che đậy bằng mọi cách thì câu chuyện sẽ đơn giản hơn và khán giả cũng không nỡ tẩy chay.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới