SAO » Chuyện làng sao

Từng phải thuê người chăm sóc, khoảnh khắc chăm bố của con út nghệ sĩ Lê Bình lại gây xúc động thế này

Thứ bảy, 27/04/2019 07:48

Chỉ một bức ảnh thôi cũng thấy tình phụ tử thiêng liêng đến nhường nào.

Vào những ngày nhập viện điều trị căn bệnh ung thư di căn vào tuỷ, nghệ sĩ Lê Bình một mình chống chọi với nỗi đau và căn bệnh mang lại lẫn sự cô đơn khi không người thân bên cạnh. Ông phải thuê người chăm sóc thời vụ. Thi thoảng có người bạn thân là diễn viên Văn Sáng vào trò chuyện cùng ông. Nghệ sĩ Lê Bình bảo các con ông cũng phải mưu sinh, cũng có việc riêng. Ông thương chứ không trách con. Khán giả xót xa khi nghe tâm sự của người nghệ sĩ tài hoa.

Một vài ngày sau, mỗi lần bạn bè, đồng nghiệp vào thăm Lê Bình đã thấy cô con gái nhỏ tên Hân kề cận bên bố. Cô chăm bố từng li từng tí. Cô túc trực bên bố suốt những ngày đau đớn bệnh tật. Cô thay bố từ chối những khoản tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân. Và mới đây nhất, bức ảnh nghệ sĩ Lê Bình trên giường bệnh được đăng tải trên facebook của MC Lê Minh Ngọc đã thực sự gây xúc động trong lòng công chúng.

Nghệ sĩ Lê Bình thiếp đi trên giường bệnh. Bên cạnh ông, cô con gái đang túc trực chăm sóc bố

Nghệ sĩ Lê Bình vẫn nằm đó, mắt thiếp lại mê man trong sự dày vò của căn bệnh quái ác. Túc trực bên ông, cô con gái đang đặt tay lên trán bố xem cơn sốt đã hạ hay chưa, mắt cô hơi nhoè lệ:

"Chú đang nằm trên chiếc giường quen thuộc mươi ngày qua rồi, bên cạnh vẫn là cô con gái yêu dấu của mình, hôm nay chú gọi con gái đến bóp chân cho đỡ mỏi .

“Cha: Hân ...Hân ...Hân

Người con gái đang thiu thiu ngủ vì quá mệt trong thời gian ở tại bệnh viện.

Con: Dạ.

Cha: Lại bóp chân cho ba.

Con thắc mắc: Bóp chân hả Ba ?

Đứa con gái đang ngồi bóp chân cho cha chợt nhớ đôi chân của ba mình làm gì còn cảm giác, quay qua hỏi ba

Con: Hết mỏi chưa ba

Cha: Không có mỏi

Con gái ngạc nhiên lần 2

Con: Không mỏi bóp chi Ba ?

Cha: Ba thích... ""

Nghệ sĩ Lê Bình tiều tuỵ đi nhiều và phải ngồi xe lăn

Không biết phép màu có đến với nghệ sĩ Lê Bình hay không nhưng ít ra những ngày này, người nghệ sĩ ấy vẫn hạnh phúc lắm khi trong sự đùm bọc yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả và sự chăm sóc cận kề của cô con gái cưng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới