SAO » Chuyện làng sao

Từng phản đối Chi Pu đi hát, Minh Quân lại lấy lời ca khúc của nữ ca sĩ để nhắc nhở mẹ Miu Lê

Thứ ba, 05/12/2017 21:43

Bênh vực Dương Hoàng Yến, Minh Quân đã để lại bình luận khuyên mẹ Miu Lê nên xin lỗi đồng nghiệp của con mình. Tuy nhiên, anh lại dùng chính lời ca khúc của Chi Pu.

Những ngày qua, showbiz Việt liên tục xảy ra những scandal ầm ĩ. Một trong số đó là câu chuyện lời qua tiếng lại giữa Miu Lê và Dương Cầm. Cụ thể là nam nhạc sĩ này đã thẳng thắn chê bai Miu Lê không đủ trình làm ca sĩ ngay trong chương trình "Sao đại chiến". Điều đáng nói hơn là sự việc không dừng lại ở cuộc khẩu chiến của hai nghệ sĩ này mà còn có sự tham gia của mẹ Miu Lê. Vì bênh vực con gái, mẹ Miu Lê không ngần ngại chỉ trích những người chê con gái của bà ngay trên trang cá nhân. Đỉnh điểm là mẹ Miu Lê khẳng định chương trình ca nhạc nào Dương Hoàng Yến, thành viên của đội Dương Cầm cũng hát lót cho Miu Lê.

Mẹ Miu Lê liên tục đăng status chỉ trích Dương Cầm và Dương Hoàng Yến để bênh vực con gái

Ngay sau đó, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến đã "đáp trả". Cô phủ nhận chuyện hát lót cho Miu lê khẳng định mình chẳng bao giờ hát lót cho Miu Lê. Nữ ca sĩ không quên nhắn nhủ mọi người hãy ứng xử văn minh với nhau hơn thay vì dùng những lời lẽ để hạ thấp người khác, tâng bốc bản thân.

Dương Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả mẹ Miu Lê khi bị cho là hát lót cho con bà

Trước phản ứng của Dương Hoàng Yến, ở phần bình luận, nam ca sĩ Minh Quân đã công khai ủng hộ đàn em. Điều gây bất ngờ nhất là Minh Quân đã mượn hẳn lời ca khúc mới nhất của Chi Pu "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi" để thể hiện sự đồng cảm với đàn em: "Cô sai rồi, cô xin lỗi em Yến đi cô".

Phần bình luận của Minh Quân mượn hẳn lời ca khúc mới của Chi Pu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Còn nhớ cách đây không lâu, Minh Quân là một trong những nghệ sĩ lên tiếng chuyện "thanh lọc" lại ca sĩ khi thấy nhiều người đi hát mà không đủ khả năng ngay giữa thời điểm Chi Pu bắt đầu tuyên bố làm ca sĩ. Chính vì thế, anh bị cho là "đá xéo" và công khai phản đối chuyện Chi Pu làm ca sĩ. Sự việc này đã khiến Minh Quân bị dư luận chỉ trích.

Minh Quân từng bị cho là "đá xéo" việc Chi Pu đi hát

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)