SAO » Chuyện làng sao

Từng quấy rối từ Phạm Băng Băng đến bà xã Lương Triều Vỹ, Mã Cảnh Đào giờ gần 60 vẫn phải hát dạo mưu sinh

Thứ hai, 24/05/2021 22:28

Mã Cảnh Đào từng là một trong những tài tử nổi tiếng, nhưng vì tính cách háo sắc, anh dần bị các đoàn làm phim quay lưng, để rồi giờ đây phải chật vật kiếm sống ở tuổi 59.

Mã Cảnh Đào sinh năm 1962, là tài tử Đài Loan nổi tiếng thập niên 90. Anh từng là diễn viên được nữ sĩ Quỳnh Dao o bế với nhiều tác phẩm nổi tiếng như "Mai hoa lạc", "Ngọn cỏ ven sông".

Giai đoạn sau, tên tuổi anh gắn liền với các vai đại hiệp trong phim cổ trang. Phải kể đến những vai diễn nổi tiếng như Lệnh Hồ Xung trong "Tiếu ngạo giang hồ", Trương Vô Kỵ bản "Ỷ thiên đồ long ký" 1994, Đinh Dẫn phim "Thục sơn kỳ hiệp"...

Tuy có duyên sự nghiệp từ sớm và được nhiều nhà sản xuất ưu ái, Mã Cảnh Đào lại tự tay chặt đứt con đường phát triển của mình chỉ vì bản tính háo sắc.

Mã Cảnh Đào từng nổi tiếng một thời nhưng sự nghiệp tụt dốc vì háo sắc

Mã Cảnh Đào nổi tiếng là "yêu râu xanh" hay lợi dụng việc đóng phim hoặc tham gia chương trình truyền hình để quấy rối tình dục bạn diễn nữ. Rất nhiều đồng nghiệp nữ đều cảm thấy e ngại, sợ hãi khi phải đóng cảnh nóng với tài tử.

Mỹ nhân Hồ Khả tiết lộ, khi đóng cảnh nóng với Mã Cảnh Đào, anh thường rất mạnh tay khiến cô cực kỳ đau đớn và làm giường rung lắc như đang làm thật. Có lần vì dùng lực quá mạnh, chiếc giường đã bị tài tử làm sập.

Nam diễn viên nổi tiếng hay thô bạo với bạn diễn nữ

Trần Hồng - "đệ nhất mỹ nhân Đại lục" và là vợ đạo diễn Trần Khải Ca - cũng rất ám ảnh khi hợp tác với nam diễn viên này: "Anh ấy cầm tay tôi chặt đến mức bầm tím, sưng đỏ khiến tôi không dám mặc áo ngắn tay trong các cảnh quay với anh ấy".

Một đạo diễn Đài Loan hé lộ, Mã Cảnh Đào rất thô bạo khi diễn cảnh tình cảm, anh thậm chí khiến bạn diễn nữ chảy máu môi hay rách tai.

Đầu năm 2018, nam diễn viên cũng lợi dụng việc quay chương trình để hôn má Lưu Gia Linh. Sau khi bị khán giả chỉ trích dữ dội, Mã Cảnh Đào phải công khai xin lỗi bà xã Lương Triều Vỹ và người hâm mộ.

Hành động của nam diễn viên với Lưu Gia Linh khiến khán giả lên án

Bản thân nam diễn viên cũng từng thừa nhận rất thích đóng cảnh hôn, cảnh nóng với các đồng nghiệp nữ như Phạm Băng Băng và thường xuyên đề nghị đạo diễn tăng thêm cảnh hôn.

Thực tế, các nữ diễn viên không trực tiếp lên án Mã Cảnh Đào quấy rối, nhưng công chúng dần nhận ra hành vi của anh đối với bạn diễn nữ không đúng mực. Các nhà sản xuất cũng dần quay lưng với Mã Cảnh Đào, khiến cánh cửa với phim ảnh của anh dần khép lại. Giờ đây, để mưu sinh, Mã Cảnh Đào phải tham gia một số sự kiện nhỏ lẻ không mấy tiếng tăm.

Trang Sohu gần đây đã đăng tải hình ảnh Mã Cảnh Đào đang biểu diễn tại một trung tâm thương mại ở tại Trung Quốc. Màn trình diễn của tài tử đình đám một thời không có nhiều người quan tâm, chỉ có ít người nán lại xin chụp ảnh cùng "Trương Vô Kỵ".

Trong loạt ảnh mới nhất, Mã Cảnh Đào khiến nhiều người không nhận ra. Ngoại hình nam diễn viên phát tướng, không còn giữ được nét phong độ, điển trai như thời trai tráng.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới