SAO » Chuyện làng sao

Từng quyết không lấy thêm vợ nữa sau 3 lần ly hôn, Hiệp Gà bất ngờ xác nhận đang hẹn hò bạn gái kém 3 tuổi cùng quê

Thứ tư, 14/08/2024 13:44

Nam nghệ sĩ hài 47 tuổi thừa nhận đang hẹn hò với bạn gái kém 3 tuổi cùng quê Hưng Yên.

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, anh sinh năm 1977 tại Hưng Yên, từng là diễn viên hài nổi bật ở miền Bắc. Qua những vai diễn duyên dáng tại các sân khấu đình đám những năm 2000 như Gặp Nhau Cuối Tuần, Táo Quân hay Gala Cười,... cái tên Hiệp Gà trở thành danh hài trẻ nổi bật, có sức hút đặc biệt với khán giả. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của anh cũng tỉ lệ thuận với những scandal và thị phi trong showbiz.

Hiệp Gà kết hôn lần đầu vào năm 2003 với một cô gái làm nghề cắt tóc tên Thanh Quý, 6 năm sau họ chia tay. Đầu năm 2010, Hiệp Gà bất ngờ thông báo tái hôn và hết lời khen ngợi vợ mới Thu Trang là người hiểu chuyện, đã ở bên cạnh, chia sẻ những thăng trầm trong cuộc sống. Hơn 1 năm sau, Hiệp Gà lại tuyên bố ly hôn Thu Trang.

Năm 2016, Hiệp Gà kết hôn lần 3 với bạn gái kém 11 tuổi tên Diệu Thúy. Trong đám cưới, anh bật khóc và bày tỏ mong muốn cô là người tình cuối cùng trong cuộc đời. Tuy nhiên, cuối năm 2018, anh xác nhận đã chia tay người vợ thứ ba. Dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè và gặp nhau khi dự sinh nhật con trai vào tháng 10/2019.

Hiệp Gà bên bạn gái mới kém 3 tuổi

Gần đây, nam nghệ sĩ hài quê Hưng Yên thường xuyên đăng ảnh thân mật bên một cô gái xinh đẹp lên trang cá nhân, dân mạng đồn đoán đây chính là bạn gái mới của anh. Và mới đây nhất, Hiệp Gà đã lên tiếng thừa nhận anh đang hẹn hò với người mới sau 6 năm ly hôn vợ thứ 3. Nam nghệ sĩ tiết lộ, bạn gái kém anh 3 tuổi, làm về lĩnh vực bất động sản và cùng quê Hưng Yên. Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu 1 năm, và chỉ mới yêu nhau. Hiện tại, Hiệp Gà chưa có kế hoạch cụ thể về việc kết hôn với bạn gái mới.

Cặp đôi hiện tại đang rất mặn nồng, giống bao cặp mới yêu khác

Trước đó, sau khi ly hôn người vợ thứ ba, Hiệp Gà từng chia sẻ không có ý định đi bước nữa. "Thời gian vừa qua là quãng thời gian tôi thích nhất, thoải mái nhất. Tôi quyết không lấy vợ nữa, làm bố đơn thân và nuôi hai con. Hai con là động lực rất lớn của tôi. Ở hiện tại, tôi chọn bình yên, dành tình yêu của mình cho các con. Tôi cũng không mưu cầu là một ngôi sao, hay màng danh lợi gì đó lớn lao", nam diễn viên hài cho hay.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới