SAO » Chuyện làng sao

Từng rơi vào tình cảnh cận kề cái chết, cuộc sống của Lê Minh MTV giờ ra sao?

Thứ tư, 11/10/2017 20:25

Trải qua hai lần tai nạn kinh hoàng, đối mặt với 'cửa tử' Lê Minh đều vượt qua được. Giờ đây, sức khỏe của anh đã ổn định và quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Tháng 9/2013, Lê Minh MTV gặp tai nạn nghiêm trọng khiến lưỡi bị rách, vỡ hàm trên, xương hốc mắt và xương mũi cũng bị chấn thương. Những vết thương nghiêm trọng này của Lê Minh khiến bác sĩ quyết định phải tiến hành phẫu thuật.

Từng rơi vào tình cảnh cận kề cái chết, cuộc sống của Lê Minh MTV giờ ra sao?

Lê Minh sau ca phẫu thuật năm 2013

Đến tháng 8/2015, Lê Minh lại bị gãy xương đùi do tai nạn xe máy. Sau thời gian cấp cứu, phẫu thuật nẹp lại xương đùi, anh tiếp tục bị nhiễm trùng đường tĩnh mạch, gây sốt 40 độ, men gan tăng cao. Lúc ấy, anh phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Khi đó, rơi đúng vào dịp sinh nhật anh. Khi bi quan, Lê Minh cứ nghĩ đây là sinh nhật cuối cùng của mình, gia đình anh cũng đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu nhất xảy ra. Khoảng một tuần sau, nhờ ý chí của bản thân và các bác sĩ tận tình chữa trị, sức khỏe của nam ca sĩ có dấu hiệu hồi phục.

Hai năm sau, anh lại rơi vào tình trạng nguy kịch do tai nạn xe máy. Khi đó, Lê Minh đón sinh nhật trên giường bệnh.

Hiện, sức khỏe của nam ca sĩ đã ổn định. Lê Minh chia sẻ khi đã vượt qua được cửa tử: "Có những cảm xúc phải trải qua cửa sinh tử người ta mới hiểu được. Từ sau cú ‘lội ngược dòng’ đó, tôi trân quý cuộc sống nhiều hơn. Tôi nói với bản thân sẽ không phí thời gian cho những điều tiêu cực. Tôi sẽ chỉ làm những điều làm tôi vui bất kể là lớn hay nhỏ cùng những người tôi yêu thương".

Anh giờ đã hồi phục sau hai lần tai nạn.

Giờ đây, anh đã quay lại cuộc sống thường ngày và tham gia một số chương trình trong đó phải kể đến "Ai sẽ thành sao nhí". Ca sĩ Lê Minh cho biết anh cảm thấy như trở về tuổi thơ khi gặp gỡ và làm việc cùng các em nhỏ.

Lê Minh quay trở lại hoạt động nghệ thuật và tham gia một số gameshow.

Khi có thời gian rảnh, anh đi chơi hoặc tụ tập với bạn bè.

>> Cận cảnh gương mặt của Lê Minh MTV sau khi mổ gãy ba xương mặt

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)