SAO » Chuyện làng sao

Từng sang chấn tâm lý vì nhiều lần sảy thai, mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' giờ mới dám để lộ 2 báu vật

Thứ hai, 12/12/2022 21:59

Nữ diễn viên Han Ga In hiếm hoi chia sẻ về các con của mình trên mạng xã hội sau những năm tháng giấu kín.

Han Ga In kết hôn với Yeon Jung Hoon vào năm 2005 khi tuổi đời còn khá trẻ. Tuy nhiên cô quyết định không có con trong 10 năm sau ngày cưới vì cảm thấy bản thân chưa đủ chín chắn. Trên thực tế thì việc mang thai đối với Ga In không suôn sẻ. Trước khi đón con gái đầu lòng vào năm 2016 và con trai thứ hai vào năm 2019 thì nữ diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" đã trải qua nhiều lần sảy thai.

Han Ga In từng sang chấn tâm lý vì liên tục sảy thai.

Cô từng tâm sự chuyện bị mất con 3 lần trong vòng 1 năm khiến tinh thần cô suy sụp. Tâm trạng hoảng sợ này ảnh hưởng đến Han Ga In trong quá trình mang bầu sau đó. Thậm chí vợ chồng cô còn sắm cả máy siêu âm đặt tại nhà để theo dõi nhịp tim của con.

Lúc đón con gái và con trai thuận lợi, cô giấu kỹ các nhóc tì.

Cũng vì sự thiếu suôn sẻ này mà Ha Ga In hiếm khi chia sẻ về hai con trong những năm qua. Vừa qua, cô gây bất ngờ cho người hâm mộ vì lần đầu đăng tải hình ảnh các bé lên trang Instagram. Mặc dù chỉ là ảnh chụp phía sau nhưng có thể thấy công chúa nhỏ nhà Han Ga In được cột tóc đáng yêu và quý tử nhỏ thì sở hữu mái tóc khá dày. Hai bé rất thích thú vì được chiêm ngưỡng poster quảng cáo của mẹ.

Mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" lần đầu chia sẻ hình ảnh hai báu vật.

Sinh năm 1982, Han Ga In được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Khăn tay vàng", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Lớp kiến trúc 101", "Ma nữ Yoo Hee"... Đã 4 năm rồi Ga In chưa nhận dự án mới. Dự án gần đây nhất của cô là "Những cô nhân tình" (2018).

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)