SAO » Chuyện làng sao

Từng sinh non và chỉ nặng 1,9kg, con gái Khánh Thi - Phan Hiển nay đã lớn phổng phao và cực yêu

Chủ nhật, 14/06/2020 07:49

Nhìn Anna của hiện tại, mấy ai biết cô bé chào đời sớm hơn dự sinh tới 6 tuần.

Hôm qua (13/6), con gái của kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa tròn 2 tuổi. Bà xã của Phan Hiển đã có dòng trạng thái xúc động dành cho con gái. Cô cho biết bé Anna chào đời sớm hơn so với dự sinh 6 tuần nên thể trạng khá yếu ớt. Cô bé chỉ nặng 1,9kg.

Khánh Thi viết: "Sinh con gái khi chưa tròn đủ 9 tháng 10 ngày. Con thật bé bỏng và non nớt với 1,9kg, ở lại viện nằm lồng kính theo dõi 21 ngày. Ba mẹ với bao lo lắng và nhọc nhằn. Mẹ học cách lớn khôn cùng con. Học cách kiên nhẫn và vượt khó.

Ngày con sinh ra là ngày rất đặc biệt với cả ba và mẹ. Hy vọng rằng chính ba và mẹ sẽ không bao giờ quên được thời khắc con sinh ra, để luôn nhắc nhau rằng mình đã hy sinh vì nhau đến thế.

Cuộc đời đã thay đổi để chúng ta hoàn thiện hơn. Và mẹ mong con gái mẹ sẽ khôn lớn trong tình yêu thương trọn vẹn của mọi người trong gia đình. Và sẽ là cô bé ngoan, mạnh giỏi, đáng yêu của riêng ba mẹ nhé".

Con gái từng yếu ớt vì sinh non của Khánh Thi nay đã lớn phổng phao và cực bụ bẫm

Anna Vương Diễm là con thứ hai của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Trước đó, cặp đôi đã có con trai đầu lòng, gọi là Kubi Minh Cường. Con sinh non, Khánh Thi - Phan Hiển từng gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới