SAO » Chuyện làng sao

Từng thân thiết nhưng Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn giờ lại trở mặt thành thù vì tình yêu

Thứ hai, 01/11/2021 17:21

Khung hình chung hiếm hoi của Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn đang được dân tình chia sẻ rầm rộ.

Vào chiều ngày 1/11, cộng đồng mạng bỗng liên tục chia sẻ lại hình ảnh chụp chung của Hoàng Thuỳ Linh, Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu. Nhìn lại khung ảnh này, ai nấy đều không khỏi tiếc nuối vì cả 3 đã từng có khoảng thời gian rất thân thiết và vui vẻ. Thế nhưng cuối cùng lại tan rã vì những cuộc tình vô cùng lắt léo.

Khung ảnh chung của Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu và Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ hot trở lại

Cụ thể, từng có lần hội bạn thân bao gồm Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu đã chia sẻ quan điểm "đã là bạn thân thì không được yêu người yêu cũ của nhau". Sau đó không lâu, dân tình bỗng phát hiện cả 2 nghỉ chơi với nhau và nghi vấn Chi Pu là người đã phá bỏ cam kết. Riêng cá nhân giọng ca "Anh ơi ở lại", có lẽ vì cũng cảm thấy có lỗi nên cô đã không có bất cứ phản hồi nào với lời chỉ trích của người bạn từng thân.

Còn nói về mối quan hệ của Chi Pu và Hoàng Thuỳ Linh, cả hai cũng từng có thời gian rất thân thiết. Thế nhưng nhiều năm nay, Hoàng Thuỳ Linh vướng tin đồn yêu đương với Gil Lê. Trong khi đó, trước Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu cũng từng có một thời gian dài lộ hint nghi vấn hẹn hò cùng Gil Lê, nhưng cả hai sau đó được cho là đã "đường ai nấy đi", và mối quan hệ của cặp đôi khá căng thẳng.

Mối quan hệ của bộ 3 này giờ đây thật khó để hàn gắn

Dù ở thời điểm hiện tại, bộ 3 này đều đã có cho mình những lối đi riêng và khả năng "nối lại tình xưa" là rất khó. Thế nhưng khi nhìn lại hình ảnh này, khán giả thật sự rất tiếc nuối.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới