SAO » Chuyện làng sao

Từng thừa nhận đánh bạc, liệu Quách Ngọc Ngoan có 'ngựa quen đường cũ' dẫn đến nợ nần?

Thứ tư, 12/04/2023 08:05

Nhiều suy đoán về nguyên nhân dẫn đến chuyện Quách Ngọc Ngoan nợ nần chồng chất.

Thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ đã gây chấn động showbiz Việt. Nhiều người lo lắng cho nam diễn viên không có khả năng trả nợ vì 5 năm qua, anh đã rút lui khỏi showbiz và công việc kinh doanh cũng không rõ ràng. Phượng Chanel - người yêu cũ của nam diễn viên cho biết, hai năm qua kể từ khi chia tay, cô không còn liên lạc với anh nên không biết cuộc sống của anh ra sao.

Theo nhiều nguồn tìn cho biết, Quách Ngọc Ngoan bắt đầu gặp khó khăn là trong thời gian dịch COVID-19, anh bị đọng vốn tới 20 tỷ đồng do công việc kinh doanh khó khăn. Khi xem lại trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan, khán giả cũng phát hiện bài đăng gần đây nhất của anh là giữa tháng 10/2022, nghĩa là nửa năm qua anh không hề cập nhật gì thêm nghĩa là có thể đây là khoảng thời gian anh khá căng thẳng vì nợ nần.

Quách Ngọc Ngoan bắt đầu căng thẳng vì nợ nần từ năm 2022.

Bên cạnh đó, nhiều người đặt nghi vấn Quách Ngọc Ngoan "ngựa quen đường cũ" vướng nợ vì bài bạc. Vào năm 2013, nam diễn viên từng vướng nghi án "mê đánh bạc đến phải bán xe". Thời điểm đó, nam diễn viên nói rằng, mình chỉ "chơi vui để giết thời gian" như nhiều người: "Thực tế là có. Không chỉ diễn viên nam mà còn cả diễn viên nữ cũng tham gia. Tuy nhiên, tôi muốn mọi người nhìn vấn đề một cách khách quan và nghiêm túc sẽ thấy việc cờ bạc này không có gì quá đáng.

Trong một đoàn làm phim, các diễn viên và những người phục vụ đoàn không phải lúc nào cũng cùng làm việc, nhiều khi chúng tôi thay phiên nhau diễn, hoặc khi đi diễn ở tỉnh xa thì sau giờ diễn thường về nghỉ ở khách sạn, nên có nhiều thời gian trống.

Trong những lúc như vậy, chúng tôi giết thời gian bằng việc đánh bài, tuy nhiên chỉ là chơi vui chung độ với nhau bữa ăn sáng, chầu café chứ chả có gì to tát nghiêm trọng hơn. Còn lời đồn thổi thì nhiều lắm, chúng tôi làm việc vất vả thì chả ai ghi nhận, nhưng tiếng xấu thì mọi người cứ đặt ra, mà nhiều khi tôi chẳng biết họ làm thế để làm gì nên tôi không mất công giải thích".

Nhiều đồn đoán cho rằng vì cờ bạc như ngày xưa để giải toả việc làm ăn thua lỗ nên anh ngày càng kiệt quệ.

Dân tình đang bán tín bán nghi khi anh mệt mỏi vì công việc kinh doanh thua lỗ bễ tắc, liệu có sa chân vào chuyện cờ bạc khiến bản than trở nên điêu đứng như hôm nay hay không?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới