SAO » Chuyện làng sao

Từng thuộc thế hệ thiên hậu đình đám, cô sinh con ngoài giá thú với 'phật sống', giờ đi ngoài đường chẳng ai nhận ra

Thứ năm, 21/04/2022 07:45

Giờ cô đã trở thành người bình thường, bước đến chỗ đông người cũng không ai nhận ra bóng dáng thiên hậu năm xưa. Sự nghiệp phát triển không suôn sẻ, cuộc sống đương nhiên đi xuống.

Những câu chuyện đằng sau các ngôi sao thú vị hơn nhiều so với những chương trình truyền hình. Và thường có những điều người ngoài cuộc khó hiểu nhưng ai cũng không khỏi bất ngờ. Trong showbiz, không thể biết khi nào các ngôi sao mới sẽ nổi lên, và khi nào các ngôi sao lớn "gục ngã". Sao chiếu mệnh cũng có nhiều yếu tố, một chút bất cẩn có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn, thậm chí hủy hoại cả sự nghiệp vĩ đại của bản thân. Ví dụ, nhân vật dưới đây là một thế hệ ca sĩ nổi kỳ cựu, đã lâm vào cảnh đường cùng, và bước ngoặt lớn nhất là cô đã hạ sinh một người con trai cho một vị "phật sống" khi còn chưa lập gia đình.

Từng thuộc thế hệ thiên hậu đình đám, cô sinh con trai với "phật sống" ngoài giá thú, giờ sống tuyệt vọng ngoài đường.

Nhắc đến ca sĩ chắc nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Vương Phi. Mặc dù Vương Phi hiếm khi hát trên sân khấu, nhưng thế giới âm nhạc luôn có huyền thoại như cô. Mỗi lần nghe Vương Phi hát, giống như âm thanh của tự nhiên, và nhiều bài hát của cô đã trở thành bài hát mà bất cứ ai vào quán karaoke cũng phải chọn. Và nữ ca sĩ trên cũng nổi tiếng không kém Vương Phi. Nhưng sự lựa chọn của nữ ca sĩ này đã khiến cô ấy và Vương Phi đi những con đường khác nhau. Cựu nữ hoàng của các ca khúc này tên là Quan Thục Di.

Tuy nhiên, cô là một người tương đối cứng đầu và bị ám ảnh bởi âm nhạc. Tư duy của Quan Thục Di tiên phong hơn, âm nhạc của cô cá tính hơn, tuy rất đặc trưng nhưng không phải là dòng nhạc chính thống nên nhiều người nghe không thích. Tuy nhiên, Quan Thục Di vẫn thích thử thách với bản thân, nhưng vì công ty chủ quản khó kiểm soát "gà nhà", cuối cùng phải chấm dứt hợp đồng với cô. Sau đó, sự phát triển của Quan Thục Di ngày càng trở nên giảm sút và cô dần vắng bóng trên làng nhạc.

Khi Quan Thục Di xuất hiện trở lại nhiều năm sau đó, cô đã trở thành một bà mẹ đơn thân. Việc bị lộ những tin tức như vậy đã ảnh hưởng rất nhiều đến nữ nghệ sĩ. Việc ai là cha của đứa trẻ cũng làm dấy lên vô số đồn đoán. Cuối cùng, thông tin được tiết lộ rằng anh là một vị "phật sống" của Bhutan, điều này ngay lập tức gây ra một sự chấn động lớn trong showbiz. Dù muốn comeback nhưng cô không nổi như năm nào, và cuối cùng chỉ có thể khuất bóng trong tầm mắt của mọi người.

Giờ Quan Thục Di đã trở thành người bình thường, bước đến chỗ đông người cũng không ai nhận ra bóng dáng thiên hậu năm xưa. Sự nghiệp phát triển không suôn sẻ, cuộc sống đương nhiên đi xuống. Nói cho cùng, sống với một đứa trẻ cần tiền bạc đủ mọi mặt, khi bị phanh phui chuyện mẹ đơn thân vẫn rất xót xa. Trải qua bao thế hệ khán giả, sống cuộc đời thăng trầm, người ta không khỏi thở dài rằng, vạn vật thật vô thường.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới