SAO » Chuyện làng sao

Từng trải qua 2 lần sửa lại dáng mũi, Hồng Quế vẫn thẳng thừng tuyên bố: 'Mặt em không thẩm mỹ'

Thứ năm, 10/08/2023 09:02

Được nhiều người hỏi về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, Hồng Quế khẳng định cô chưa "dao kéo".

Hồng Quế từng là người mẫu có tiếng ở miền Bắc được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, cô nàng lại từng gắn mác 'học kém', chửi tục. Sau khi sinh con, sự nghiệp người mẫu Hồng Quế không còn được như trước đây.

Nhan sắc của Hồng Quế thời còn nổi tiếng, được nhiều người săn đón.

Thời mới vào nghề, cô nàng được nhận xét sở hữu gương mặt khá tây. Nhưng sau đó, Hồng Quế chia sẻ về việc không ưng ý về chiếc mũi của mình. Năm 2018, nữ người mẫu đã công khai việc sửa mũi bằng phương pháp cấy chỉ collagen. Phương pháp này có thể duy trì trong vòng từ 6-8 năm và ít gây đau đớn. Sau đó, năm 2020, cô nàng tiếp tục sửa mũi. Lần này cô chia sẻ: "Và tôi đã có một chiếc mũi mới. Ưng quá mọi người ạ. Trước mũi tôi gồ và xấu lắm, chỉ được cái cao thôi, giờ mới là đẹp xuất sắc này! Mũi tôi bây giờ còn ưng và đẹp hơn gấp 100.000 lần ngày trước. Lúc làm thì có đau nhưng chịu được, không phải phẫu thuật lật cả mũi lên".

Hồng Quế từng chia sẻ về 2 lần sửa mũi.

Chính vì sở hữu chiếc mũi đẹp nên nhiều người đã hỏi Hồng Quế về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, cô nàng lên tiếng: "Mặt em không thẩm mỹ, cũng chưa từng có ý định đụng chạm gì trên mặt nên đừng hỏi em là mặt em sửa những gì rồi, mũi em làm ở đâu mà tự nhiên thế! Có sửa thì em chỉ sửa cái tính mải chơi cả nể thôi chứ không phẫu thuật thẩm mỹ".

Tuy nhiên, khi được hỏi "sửa mũi ở đâu" thì mới đây, Hồng Quế cho biết "cô không phẫu thuật thẩm mỹ".

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới