SAO » Chuyện làng sao

Từng 'tụt xuống đáy vực thẳm' vì mắc bệnh nặng, cuộc sống của Ưng Hoàng Phúc giờ ra sao?

Thứ sáu, 16/03/2018 14:22

Ít người biết rằng khoảng thời gian nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vắng bóng là để chữa bệnh thoát vị đĩa đệm nặng. Thời điểm ấy anh có cảm giác như 'rơi xuống đáy vực thẳm'.

Rời nhóm 1088, Ưng Hoàng Phúc là người thành công nhất khi rẽ sang con đường hát solo. Anh từng bị chấn thương trong lúc tập aerobic. Khi đi khám anh được bác sĩ chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm. Nam ca sĩ thực hiện ca mổ nhưng căn bệnh không được chữa trị dứt điểm. Thời gian sau vì quá mải mê chạy show, bệnh thoát vị đĩa đệm của anh tái phát lại. Khi đó, dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn phải tạm ngưng lại để chữa trị, vì nếu không sẽ có nguy cơ bị teo cơ và liệt.

Căn bệnh này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của Ưng Hoàng Phúc. Anh thực hiện ca mổ lần thứ hai. Vì có nguy cơ bị liệt và tử vong rất cao nên trước khi phẫu thuật anh phải ký vào giấy sinh tử, nếu chết cũng không được kiện y bác sĩ và bệnh viện. Nhưng rất may, ca mổ của anh rất thành công.

Từng 'tụt xuống đáy vực' vì mắc bệnh, cuộc sống của Ưng Hoàng Phúc giờ ra sao?

Sau khi bình phục, Ưng Hoàng Phúc đánh dấu sự trở lại của mình với ca khúc "Căn gác trống" cùng một album. Nhưng vừa ra album thì bệnh của anh lại tái lần thứ ba. Chữa trị nhiều năm liền nhưng bệnh của anh không hết. Thời điểm đó, Ưng Hoàng Phúc có cảm giác như rơi xuống đáy vực thẳm, tinh thần anh suy sụp, kinh tế kiệt quệ, đi hát cũng cầm chừng.

Để vực dậy, anh lập công ty giải trí riêng nhưng rồi cũng bị phá sản. Khó khăn chồng chất khó khăn nhưng cuối cùng Ưng Hoàng Phúc cũng nỗ lực bắt đầu lại mọi thứ từ con số 0. Giờ đây, căn bệnh thoát vị đĩa đệm của anh cũng được chữa trị dứt điểm.

Ưng Hoàng Phúc nỗ lực bắt đầu mọi thứ từ con số 0

Nhờ điều trị đúng cách mà Ưng Hoàng Phúc giờ đã khỏi bệnh

Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc đang có cuộc sống hạnh phúc bên người mẫu Kim Cương. Kim Cương hạn chế hoạt động, chủ yếu hỗ trợ Ưng Hoàng Phúc trong việc sản xuất phim và ca hát. Họ đã đăng ký kết hôn, chụp ảnh cưới nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Anh thường khoe hình ảnh hạnh phúc bên vợ và con trai trên trang cá nhân.

Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc.

Không chỉ hát hay mà nam ca sĩ còn rất khéo chăm con

Khi có thời gian rảnh, anh cùng bà xã đi du lịch

Không những vậy, nam ca sĩ có có cuộc sống sung túc khiến nhiều người phát thèm. Anh sở hữu một căn biệt thự xa hoa ở Tp. Hồ Chí Minh. Hai vợ chồng anh thường di chuyển bằng siêu xe đắt tiền. Gia đình hạnh phúc, kinh tế vững chắc chính là nền tảng giúp nam ca sĩ chuyên tâm phát triển sự nghiệp. Vào tháng 2 vừa qua, anh đã tổ chức liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát. Hiện tại, anh vẫn ra sản phẩm âm nhạc mới và được khán giả đón nhận.

Khối tài sản đáng mơ ước của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Anh chụp ảnh cùng ca sĩ Thu Thủy trong ngày kỷ niệm 18 năm đi hát

Hiện tại, Ưng Hoàng Phúc vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát và được khán giả mến mộ.

>> Ưng Hoàng Phúc tiếc nuối vì nhóm 1088 không góp mặt trong liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới