SAO » Chuyện làng sao

Từng tuyên bố chưa bao giờ kêu gọi quyên góp từ thiện, Việt Hương bị cư dân mạng đào lại clip xin tiền xây chùa

Thứ hai, 13/09/2021 07:25

Với đoạn clip này, cư dân mạng cho rằng, phát ngôn của Việt Hương trước sau bất nhất.

Những ngày gần đây, câu chuyện "sao kê tiền từ thiện" luôn là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều nghệ sĩ từng kêu gọi từ thiện được chỉ mặt nhắc tên như: Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên…

Trong số đó, danh hài Việt Hương nhiều lần tỏ ra bức xúc. Bởi cô cùng ông xã tích cực giúp đỡ cho người dân vùng dịch bằng chính tiền túi của mình nhưng vẫn bị yêu cầu sao kê. Một trong những lần không kiềm chế được tức giận, nữ danh hài đã livestream và khẳng định rằng: "Tôi không bao giờ kêu gọi từ thiện, tôi trước giờ không giỏi mặt đó, ai chuyển tiền vào tài khoản cho tôi, tôi đều không hiểu. Bao nhiêu năm nay từ giúp đỡ người khó khăn, lũ lụt miền Trung, tôi đều không kêu gọi. Tôi muốn nói để cho mọi người hiểu về công việc thiện nguyện thôi".

Việt Hương rất tích cực cùng chồng đi làm từ thiện mùa dịch. Cô khẳng định trước giờ không hề kêu gọi tiền cứu trợ hay từ thiện khi bị cư dân mạng yêu cầu sao kê.

Tuy nhiên, rạng sáng 13/9, trên các diễn đàn mạng xã hội đã rầm rộ chia sẻ đoạn clip có nội dung chống lại phát ngôn không kêu gọi quyên góp từ thiện của Việt Hương. Cụ thể, trong đoạn clip được các netizen truyền nhau đã ghi lại khoảnh khắc nữ danh hài hào hứng kêu gọi tiền để xây chùa: "Em vẫn còn nhận tiền xây dựng chùa nhé. Nếu ai có tấm lòng, xin vui lòng gửi vào số tài khoản của Nguyễn Thị Xuân Mai (trợ lý của Việt Hương) em có đăng trên facebook ớ, bao nhiêu em cũng nhận hết..."

Tuy nhiên, cư dân mạng đào lại đoạn clip cũ cho thấy Việt Hương từng kêu gọi tiền xây chùa và chỉ trích cô phát ngôn trước sau bất nhất

Từ đây đã xảy ra cuộc tranh luận nảy lửa về phát ngôn trước sau bất nhất của Việt Hương. Một số cư dân mạng cho rằng, chuyện Việt Hương nói không kêu gọi tiền là dành cho các hoạt động từ thiện như: cứu trợ dịch bệnh, cứu trợ lũ lụt... hoàn toàn khác với chuyện xây chùa vì nó thuộc về tín ngưỡng. Còn các anti fan lại được dịp ném đã nữ danh hài vì cho rằng, Việt Hương có kêu gọi tiền để làm việc thiện nguyện nhưng cô lại khẳng định không có là nói dối khán giả.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới