SAO » Chuyện làng sao

Từng tuyên bố không dám yêu ai, Nam Em chính thức xác nhận đã có người yêu

Thứ hai, 16/09/2019 15:43

Người yêu của Nam Em tên là Bảo và có vẻ cô đang hạnh phúc trong tình yêu.

Từ sau chuyện tình không thành với Trường Giang, Nam Em tuyên bố không dám yêu ai vì ám ảnh chuyện đã qua. Tuy nhiên, người đẹp bị phát hiện đã có người mới. Cụ thể, trong một sự kiện, Nam Em có cử chỉ thân thiết với VJ Quốc Bảo. Cả hai ngồi cạnh nhau khi theo dõi show diễn thời trang và liên tục cười nói suốt show diễn. Không chỉ thế, kết thúc sự kiện, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đứng lên ra về nhưng 10 phút sau, Quốc Bảo cũng đi ra và lên xe cùng người đẹp.

Nam Em gây bất ngờ khi tuyên bố đã có người yêu

Giữa tin đồn yêu đương, Nam Em không ngại ngần cho biết, cô đang quen một chàng trai tên Bảo trong showbiz Việt. Người đẹp chỉ úp mở một vài thông tin: "Nam Em là một người sống tình cảm, không có giấu được gì hết. Chuyện mà Nam Em thích ai, yêu ai, đi đâu ai cũng hỏi: 'Nam Em đang quen ai vậy?'. Dạ, em đang quen Bảo! Mà thôi, không được nhắc tên người ta! Giờ Nam Em chỉ nói là đang quen một người tên Bảo thôi!".

Chia sẻ của Nam Em khiến người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm vì sau bao sóng gió, người đẹp cũng đã tìm được hạnh phúc mới.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới