SAO » Chuyện làng sao

Từng u mê 'ngọc nữ' trong 'Bỗng dưng muốn khóc', Hiếu Hiền lầy lội kể về cuộc trò chuyện khi gặp gỡ Hà Tăng, một chi tiết gây bất ngờ

Thứ tư, 04/05/2022 10:49

Bài đăng mới nhất của Hiếu Hiền đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được xem là 1 trong những bộ phim thuộc hàng kinh điển của màn ảnh nhỏ, giúp tạo nên tên tuổi của không ít diễn viên, trong đó có cả Tăng Thanh Hà và Hiếu Hiền. Sau khi bộ phim kết thúc, mỗi người đều đã có cho mình cuộc sống riêng. Nhưng mỗi khi gặp lại, ai nấy vẫn tíu tít trò chuyện và khiến cộng đồng mạng cười bò vì những chia sẻ cực dễ thương.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hiếu Hiền đã có những chia sẻ sau lần gặp gỡ Hà Tăng qua nhiều năm xa cách. Cụ thể, mẩu chuyện dễ thương của 2 diễn viên đều xoay quanh cuộc sống gia đình. Đặc biệt, "ngọc nữ màn ảnh" cũng tiết lộ chi tiết cô thích có nhiều em bé. Trong khi đó, Hiếu Hiền lại hài hước khẳng định gia đình anh có nhiều con là vì anh đẹp trai nên bị vợ dụ. Đến đây, Tăng Thanh Hà liền nói một câu khiến cư dân mạng thích thú: "Lâu lâu gặp lại anh vẫn khùng như xưa há".

Hiếu Hiền lầy lội kể về cuộc hội thoại với Hà Tăng

Đoạn hội thoại này của cặp đôi ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, có thể thấy dù đã không còn hợp tác từ rất lâu, cả 2 vẫn luôn thân thiết như ngày xưa. Ngoài ra, khung ảnh trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" được Hiếu Hiền đăng tải cũng khiến khán giả như "hồi xuân" một lần nữa.

Hiếu Hiền và Hà Tăng từng có cơ duyên hợp tác trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc"

Đến nay, mỗi người đều đã có cho mình cuộc sống riêng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới