SAO » Chuyện làng sao

Từng ước mơ mua mô tô, nay Tiến Luật ngậm ngùi chia tay 'con cưng' nhưng dân mạng lại bật cười

Thứ năm, 04/01/2024 08:07

Những khoảnh khắc hài hước của Tiến Luật khiến khán giả thích thú.

Thu Trang - Tiến Luật là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Vbiz. Được biết, cả hai đã cùng nhau sánh đôi hơn thập kỷ nhưng chuyện tình cảm vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Không những thế, cuộc sống hôn nhân của Thu Trang và Tiến Luật hạnh phúc hơn khi có sự xuất hiện của nhóc tỳ Andy. Càng lớn, quý tử càng càng lém lỉnh, thông minh khiến nhiều người thích thú.

Tiến Luật và Thu Trang có chuyện tình cảm ngọt ngào

Cho đến mới đây, Tiến Luật đã đăng tải một đoạn clip sau khi phải chia tay chiếc mô tô là mơ ước bao năm nay của mình. Có thể thấy, sau khi rời xa chiếc xe, Tiến Luật dường như vẫn còn ổn. Anh còn hài hước ghép những khoảnh khắc của mình trên nền nhạc: "Còn em thì đã thôi ngừng khóc. Ngừng ôm những nỗi chờ mong. Không còn anh nhưng mà em vẫn OK". Những hình ảnh đầy lầy lội của Tiến Luật đã khiến khán giả được phen cười ngả nghiêng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip hài hước của Tiến Luật đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Được biết, vì lý do từng ngã xe nên Tiến Luật cũng đã phải chia tay chiếc mô tô yêu quý của mình. Trước đó, trong dịp sinh nhật chồng một ngày, Thu Trang đã bất ngờ dành tặng cho ông xã món quà đặc biệt là chiếc mô tô mơ ước.

Tiến Luật đã gây cười với những biểu cảm hài hước sau khi bán xe

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới