SAO » Chuyện làng sao

Từng xăm hình Đạt G lên tay, nay Du Uyên làm gì với hình xăm sau khi 'đường ai nấy đi'?

Thứ ba, 27/04/2021 15:52

Du Uyên khiến cư dân mạng thích thú khi 'xử lý' hình xăm người yêu cũ trên tay của mình.

Đạt G và Du Uyên được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Cả hai kết hợp ăn ý cho ra các sản phẩm triệu view như: "Bánh mì không", "Khó vẽ nụ cười",...

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, Du Uyên cho biết cô và Đạt G đã chia tay. Được biết, Du Uyên từng xăm hình Đạt G lên cánh tay phải của mình. Sau khi chia tay, cô liền xăm thêm khẩu trang, mắt kính cho hình này. Cách làm này của Du Uyên khiến cư dân mạng thích thú.

Từng xăm hình Đạt G trên tay nhưng khi đường ai nấy đi, Du Uyên liền có cách xử lý hình xăm cực chất.

Mới đây, Du Uyên còn lên tiếng chia sẻ về việc bạn trai cũ không đối mặt với cô để giải quyết chuyện công việc, nợ nần: ''Hiện tại kênh youtube mình vẫn còn nắm quyền vì may mắn vẫn còn cầm được mail chính nên chưa bị kích ra... còn lại tất cả đã bị Đạt âm thầm nhờ người kích ra. Trước giờ mình luôn là người phụ làm về mảng này, Đạt không hề biết gì và cũng chưa bao giờ tự làm hết. Chỉ nắm thông số cụ thể và đối soát.

Về phần kênh youtube đang còn nợ rất nhiều tiền của một bên sản xuất nhạc mà chúng tôi hợp tác trước đó. Số tiền phải trả là 18,425,7 USD (gần 500 triệu đồng). Vì thế kênh này hoàn toàn không có doanh thu 6 tháng đổ lại đây.

Đạt cũng chưa bao giờ dám đối mặt với mình để giải quyết mà chọn cách im lặng và kể lại một cách không trung thực. Đây chỉ là một vài chi tiết nhỏ trong sự việc này. Còn lại mình không muốn nói gì thêm. Nó thuộc về đạo đức con người. Cách giải quyết văn minh - chỉ dành cho những người văn minh''.

Du Uyên cho biết Đạt G chưa bao giờ dám đối mặt cô để giải quyết nợ nần.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới