SAO » Chuyện làng sao

Từng xem nhà như nơi khách sạn, Đàm Vĩnh Hưng chỉ thay đổi vì lí do này

Thứ hai, 27/02/2023 11:22

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, cuộc sống của anh và cả những điều nghịch lí của bản thân anh cũng đã thay đổi khi con trai là bé Polo xuất hiện trên cuộc đời này,

Từ khi có con trai, cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng như lật sang trang mới. Bé Polo là nhóc tì rất tình cảm và luôn biết cách thể hiện sự yêu thương dành cho phụ huynh. Mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, bản thân từng coi nhà như khách sạn dừng chân, có khi còn chẳng muốn về. Anh chỉ thay đổi suy nghĩ này và mọi nghịch lí trong bản thân vì con trai.

Nam ca sĩ cũng tự hào khi mỗi ngày nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng về quý tử. Thậm chí, có những người còn xem cha con nam ca sĩ làm động lực để phấn đấu và sống vui hơn mỗi ngày. Mr Đàm viết: "Mình nhận được nhiều tin nhắn và nhìu câu nói khi người ta gặp trực tiếp, đại loại là:

-Anh ơi! Cha con là người truyền cảm hứng cho vc em nhìu lắm.

- Đại ka ơi, đại ka là người thổi bùng ngọn lửa ước mơ trong em được cháy mạnh mẽ nhất.

-Cám ơn anh đã cho em sự quyết định mãnh liệt để đối diện những lý do cá nhân mà lâu nay em không làm được đó là dành th gian cho con em và gd nhỏ của mình.

-Nhìn Polo và anh quấn quýt bên nhau em thèm có baby quá.

-Anh ơi, người nổi tiếng và bận rộn như anh sao mà có thể sắp xếp thời gian hay vậy? Ngày nào em cũng xem clip và hình anh vui chơi , bên cạnh Polo em ngưỡng mộ lắm.

-Cha con anh ăn gì mà đáng yêu thế?

-Ngày xưa iu anh, bg iu thêm Polo - thần tượng nhí của gia đình em.

-Anh Hưng ơi! Má em theo dõi Polo rồi cứ lấy đó mà hối em nhanh nhanh có con cháu cho bà rồi mày muốn làm gì làm. Em phải làm sao trời! Bắt đền anh!

Giờ đi đâu ai gặp cũng hỏi Polo Huỳnh đâu anh? Sao không dắt theo? Cho en gặp ngoài đời và nựng miếng! Hihihihi! Hưng rất vui và cảm thấy hân hạnh. Hưng cũng từng như các bạn vậy đó. Có những lúc nhà như cái khách sạn vậy! Chỉ đi bạt mạng và về nghỉ. Bây giờ thì khác rồi… Khác 180 độ luôn! Vì ở nhà luôn có người đợi mình và mình cũng mong gặp người ấy! Há Polo há! Tình yêu có thật sẽ xô ngã mọi luật lệ, mọi rào cản, mọi lý do mà chính ta là người đã tạo ra nó! Chắc chắn bạn làm được mà. TUẦN MỚI VUI VẺ , NHIỀU LỘC, NHIỀU MẠNH MẼ NHÉ".

Từng xem nhà như nơi khách sạn, Đàm Vĩnh Hưng chỉ thay đổi vì con trai. Dù bận cách mấy anh cũng dành thời gian bên quý tử.

Biểu cảm siêu cưng của con trai Đàm Vĩnh Hưng.

Nam ca sĩ còn đính kèm loạt ảnh vui chơi cùng con trai cưng. Nhóc tì mới hơn 3 tuổi đã cực tuấn tú đáng yêu. Cậu bé vui vẻ thể hiện những biểu cảm hồn nhiên và trong sáng nhất. Polo trông hệt bản sao nhí của ba mình.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã không thể giấu được sự bất ngờ và xúc động vì hành động của quý tử. Anh viết: "Làm sao mà nỡ đi đâu cho được chứ? Ba thích. Nhớ nhen! Sau này lớn lên cũng phải bám chặt nha! Hoặc lúc đó đổi lại ba sẽ là người ôm chặt Polo để xin đi theo á! Mãi bên nhao bạn nhé!".

Trong clip, bé Polo đã ngồi bệt xuống sàn nhà, hai tay ôm chân người ba nổi tiếng của mình để giữ ba ở nhà cùng mình. Thấy cảnh tượng này của quý tử, Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên: "Ôi tội nghiệp chưa? Giữ chân ba lại không cho ba đi hả? Thương quá vậy? Mèo Dihia ơi. Con đi hay con ở nhà?". Nhóc tì bảo: "Con ở nhà". Tiếp đó, nam ca sĩ dặn dò con trai: "Ở nhà chút ba về chơi nha". Cậu bé lại ngoan ngoãn: "Dạ". Mr Đàm lại lụi tim: "Con chơi với mọi người rồi lát ba về chơi cùng con nha. Polo giỏi dễ sợ luôn mọi người".

Hành động đốn tim của con trai Đàm Vĩnh Hưng khi thấy ba đi diễn bỏ mình ở nhà.

Nam ca sĩ phải dỗ dành quý tử để con ho mình đi diễn mà không buồn.

Vào ngày 2/10/2022, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai con trai duy nhất là bé Polo - Huỳnh Đàm Vĩnh Quân khi bé tròn 3 tuổi. Nam ca sĩ cho biết bản thân rất khổ sở khi phải giấu con một thời gian dài. Tuy nhiên, anh muốn đúng thời điểm và thật sẵn sàng mới cho quý tử lộ diện. Ngoài bé Polo Huỳnh, Đàm Vĩnh Hưng còn có 2 con nuôi là Huỳnh Như và bé Tin. Cả hai đều là con của em gái ruột nam ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới