SAO » Chuyện làng sao

Từng xuống dốc thảm hại vì sinh nở, nhan sắc 'mộc' của Marian Rivera ở thời điểm hiện tại có làm dân tình thêm thất vọng?

Thứ năm, 25/11/2021 11:02

Hình ảnh giản dị, thiếu lớp phấn son của nữ diễn viên Marian Rivera nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Marian Rivera là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Philippines. Nhờ vào vẻ đẹp lai cùng thân hình quyến rũ mà cô nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Không chỉ thành công trên con đường diễn xuất, Marian còn khiến người khác trầm trồ vì có gia đình hạnh phúc bên Dingdong và hai nhóc tì Zia và Ziggy.

Marian Rivera từng bị chê bai phát tướng, sồ sề và xuống sắc sau hai lần sinh nở.

Tuy nhiên cũng giống như các phụ nữ bình thường, việc làm mẹ tốn không ít tâm sức của Marian Rivera. Quá trình mang thai, sinh nở làm cô mất đi những đường cong vốn có. Có thời điểm Marian phát tướng, thân hình sồ sề, đầu có dấu hiệu hói vì hiện tượng rụng tóc.

Nhờ vào nỗ lực tập luyện, ăn uống điều độ mà dần dần Marian Rivera đã lấy lại được vóc dáng gọn gàng. Mới đây, cô và các đồng nghiệp đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 6 cho con gái Zia. Vì ông xã bận làm việc nên không có mặt trong ngày vui của công chúa nhỏ.

Một số bức hình được đăng tải cho thấy Marian mặc đồ ngủ đơn giản màu trắng. Cô búi tóc phía sau và hoàn toàn không trang điểm. Vì thiếu đi lớp phấn son nên "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" trông có phần nhợt nhạt. Khi cười Marian để lộ những nếp nhăn ở vùng mắt, mũi và miệng.

Nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" để mặt mộc, lộ những nếp nhăn khi cười trong tiệc sinh nhật của con gái lớn.

Có thể thấy dù cố gắng gìn giữ nhan sắc nhưng Marian Rivera cũng không tránh khỏi các dấu hiệu lão hóa của một bà mẹ khi bước sang tuổi U40. Tuy nhiên thay vì chê bai, dân mạng lại dành những lời động viên, khen ngợi cho Marian. Họ cho rằng cô vẫn rất xinh đẹp, tỏa sáng theo đúng hình ảnh của một người phụ nữ của gia đình. Có những netizen còn khẳng định lúc nhìn Marian ăn mặc giản dị, mộc mạc như thế này lại càng yêu quý thêm con người của cô.

Trong những loạt hình quảng báo, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" hút ánh nhìn với nhan sắc đỉnh cao.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới