SAO » Chuyện làng sao

Tuổi 20 của hai cậu ấm nhà sao hạng A: Pax Thiên kín tiếng, Romeo Beckham ầm ĩ từ chuyện yêu đương đến việc nối nghiệp cha

Thứ năm, 15/06/2023 16:22

Trong khi Pax Thiên ngại dựa hơi bố mẹ thì Romeo Beckham lại lựa chọn con đường phát triển giống như đấng sinh thành của mình bất chấp lời ra tiếng vào.

Pax Thiên sinh năm 2003, là quý tử nhà Angelina Jolie. Cậu được nữ diễn viên "Ông bà Smith" nhận nuôi vào năm 2007 tại Việt Nam. Nhờ có sự chăm sóc và giáo dục trong môi trường hiện đại mà cho đến nay Pax đã trở thành một thanh niên chững chạc và hiểu chuyện.

Pax Thiên sống kín đáo, tránh mang tiếng dựa hơi bố mẹ nuôi.

Trong khi anh trai cả Maddox và em gái Zahara quyết định vào Đại học sau khi tốt nghiệp trung học thì Pax Thiên lại lựa chọn hướng đi riêng. Anh chàng cũng không nối nghiệp bố mẹ mà phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực họa sĩ game. Được biết Pax cò đặt nghệ danh là "Embtto" để tránh mang tiếng dựa hơi bố mẹ.

Mặc dù chẳng theo đuổi diễn xuất như Angelina Jolie nhưng Pax Thiên luôn hỗ trợ mẹ nuôi nhiệt tình trong các dự án. Cậu là trợ lý cho Jolie khi cô quay trở lại với vai trò đạo diễn phim. Ngoài ra Pax cũng tỏ ra là một người con hiếu thảo, sẵn sàng làm trụ cột trong nhà lúc Angelina và Brad ly hôn.

Trái ngược với Pax Thiên, Romeo Beckham lại có lối sống cởi mở và tận dụng thương hiệu gia đình để gây dựng tên tuổi của mình. Ban đầu Romeo được định hướng theo nghề cầu thủ bóng đá. Anh chàng đã tập luyện và nhận sự đầu tư từ phụ huynh. Tuy nhiên Romeo lại bỏ ngang và quay sang thích quần vợt.

Romeo Beckham lại nối nghiệp cha và tận dụng thương hiệu gia đình để gây dựng tên tuổi.

Sau một thời gian say mê quần vợt, anh chàng lại chán nản rồi mới trở lại làm cầu thủ chuyên nghiệp giống như bố David Beckham. Cậu thứ nhà Becks hiện vừa làm người mẫu vừa khoác áo đội dự bị Brentford theo dạng cho mượn từ Inter Miami.

Trong khi con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie kín tiếng về chuyện đời tư thì Romeo Beckham lại công khai yêu đương từ năm 2019. Romeo thường xuyên đăng tải hình ảnh và video tình tứ với bạn gái Ria Regan trên trang cá nhân.

Cậu thứ nhà Becks cởi mở về chuyện yêu đương, thường xuyên đăng ảnh bên bạn gái bằng tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới