SAO » Chuyện làng sao

Tuổi 56 của ông Sinh trong 'Hương vị tình thân': Body săn chắc, càng ngày càng phong độ!

Thứ bảy, 11/09/2021 19:51

Loạt ảnh khoe body ấn tượng của ông Sinh đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ netizen.

Sự trở lại màn ảnh của NSƯT Võ Hoài Nam sau 16 năm với vai ông Sinh trong "Hương vị tình thân" mang đến rất nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả truyền hình. Xuyên suốt nhiều tập phim, nam diễn viên đã liên tục chạm đến trái tim người xem bằng lối diễn như không diễn. Thậm chí, phân cảnh ông Sinh khóc nấc khi chị gái qua đời còn được khán giả đánh giá sẽ trở thành cảnh phim kinh điển của màn ảnh Việt bởi khả năng biểu đạt nỗi đau một cách xuất sắc.

Mới đây, hội yêu phim Việt Nam đã cùng nhau sưu tầm loạt ảnh khoe body cực "xịn xò" của ông Sinh. Có thể thấy, dù đã chạm mốc 56 tuổi, song nam diễn viên vẫn sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, cơ thể săn chắc với cơ bắp cuồn cuộn rất đáng để ngưỡng mộ. Hơn nữa, phải thừa nhận rằng trông NSƯT Võ Hoài Nam ngày càng phong độ và gu ăn mặc cũng xịn xò hơn hẳn.

Cơ thể ấn tượng của ông Sinh khiến nhiều người không khỏi trầm trồ

Ở tuổi 56, NSƯT Võ Hoài Nam vẫn rất phong độ

Gu ăn mặc cũng không kém gì giới trẻ

Cứ thế này hỏi sao bà Bích không "đổ đứ đừ"!

Bài đăng này hiện thu hút đông đảo sự chú ý từ netizen. Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người đã không khỏi xuýt xoa trước body cực "chất lượng" của ông Sinh. Bên cạnh đó, một số khán giả còn đùa vui rằng nhờ sở hữu body ấn tượng như thế này nên ông Sinh mới làm bà Bích "chết mê chết mệt".

Netizen thích thú trước loạt ảnh này của ông Sinh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới