SAO » Chuyện làng sao

Tuổi cao sức yếu, bố Tạ Đình Phong quyết định chia tay tình trẻ kém 49 tuổi

Thứ tư, 04/07/2018 09:34

Trả lời phỏng vấn, ông Tạ Hiền - cha Tạ Đình Phong thừa nhận đã chia tay Coco.

Trong buổi trò chuyện mới đây, Tạ Hiền lần đầu chính thức thừa nhận đã chia tay bạn gái trẻ - Coco sau gần 10 năm hẹn hò. Mặc dù xác nhận đã dứt tình với Coco, ông Tạ không nói rõ thời điểm hai người chia tay nhau là khi nào. Tuy nhiên được biết lý do khiến ông chủ động nói lời đường ai nấy đi với người yêu là vấn đề tuổi tác và sức khỏe.

Bố Tạ Đình Phong - Tạ Hiền đã chia tay bạn gái kém 49 tuổi.

"Tuổi tác không tha một ai, tuổi già là già. Tôi đã già rồi vì thế cũng muốn để cho cô ấy tìm kiếm hạnh phúc mới", ông chia sẻ. Tạ Hiền cho biết sức khỏe ông cũng giảm sút, không còn như xưa. Ông thương bạn gái ở cạnh mình sẽ khổ sở, vuột mất tuổi trẻ.

Báo chí Hong Kong cho hay cũng vì thương Coco nên những năm qua, Tạ Hiền luôn né việc có con chung với cô. "Tôi mong sau chia tay, cô ấy sẽ có cuộc sống hạnh phúc mới", cha Tạ Đình Phong nhắn nhủ. Hiện tại, ông Tạ sống một mình, thú vui của ông là ngày ngày đi bộ, đạp xe, tập thể dục để rèn luyện sức khỏe, thi thoảng đi gặp gỡ những người bạn già đồng trang lứa.

Tạ Hiền từng xuất hiện với hình ảnh hom hem và già yếu trông thấy. Ông hiện giờ thường sống cùng con gái Tạ Đình Đình.

Nhưng khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây, trông ông rất thời trang, tóc đen nhánh bất chấp tuổi 81.

Ở đời thường, ông Tạ cũng khá phong độ, khỏe khoắn nhưng so với người tình thì rõ ràng là chênh lệch.

Ông thừa nhận, đời sống "chăn đơn gối chiếc" của người đàn ông lớn tuổi, không có ai bên cạnh quả thực rất buồn tẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng cô đơn khi cuộc sống không có tình yêu. Vài hôm trước, tôi vừa nói với mấy người họ hàng rằng tôi chán nản vô cùng khi phải lên giường đi ngủ một mình. Ngắm biển qua cửa sổ cũng một mình, ăn sáng cũng một mình, mọi thứ mới đáng chán làm sao". Ông Tạ cũng nói, dù có nhà cao, cửa rộng, tiền bạc không thiếu thốn, nhưng ông thấy ở nhà "như ở tù". Tạ Hiền cũng cho biết ông muốn tìm công việc gì đó để làm, để có chút niềm vui và không cảm thấy cô đơn.

Tạ Hiền là nghệ sĩ gạo cội của Hong Kong. Từng tung hoành trong thập niên 1970 - 1980, ông nổi tiếng với Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ...

Coco và ông Tạ Hiền khi còn yêu nhau. Ông Tạ nổi tiếng ga lăng, thường xuyên mua quà cho bạn gái. Khi đi siêu thị, lúc nào ông cũng là người xách đồ.

Thời trẻ, ông có tiếng đa tình, từng hai lần kết hôn. Mẹ Tạ Đình Phong - bà Địch Ba Lạp là người vợ thứ hai. Ông và bà Địch Ba Lạp có hai người con: Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình, cả hai đều phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Một thời gian dài sau khi chia tay bà Địch Ba Lạp, ông Tạ Hiền yêu Coco, bất chấp việc tài tử Hong Kong hơn cô bạn gái đến 49 tuổi. Trong thời gian yêu đương, cặp đôi từng có lúc trục trặc, tan vỡ, nhưng sau đó lại tái hợp. Cho đến đầu năm ngoái, Coco dần ít xuất hiện bên người tình lớn tuổi. Một nguồn tin cho hay cô đã về quê nhà Thượng Hải.

Ông Tạ Hiền biểu diễn trên sân khấu.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)