SAO » Chuyện làng sao

Tuổi thơ đau buồn dẫn đến hôn nhân tan vỡ của Tom Cruise?

Thứ hai, 09/07/2012 12:07

(Ngoisao.vn) - Người quản lý cũ của Tom Cruise lần đầu tiên chia sẻ về những bí mật trong quá khứ đặc biệt của anh, phần nào lý giải cho những cuộc hôn nhân mãi là "Nhiệm vụ bất khả thi" với chàng diễn viên điển trai.

Giữ vai trò như bà mẹ nuôi và cố vấn khi Tom Cruise bước chân trên con đường nổi tiếng, quản lý cũ Eileen Berlin lần đầu tiên lên tiếng về quá khứ đau buồn của Tom, lý giải cho những đổ vỡ trong hôn nhân của anh cho tới ngày hôm nay. Berlin cho biết: bà đã biết mỗi quan hệ của Tom và Katie Holmes sớm tan vỡ.

Là một trong số ít những người có quan hệ thân cận với Tom, Berlin cho rằng sự tức giận dồn nén, 3 cuộc hôn nhân tan vỡ của Tom có nguồn gốc từ tuổi thơ bị lạm dụng và hành hạ của anh. Tom mắc chứng khó đọc khi còn nhỏ, anh thường xuyên bị những đứa trẻ cùng trang lứa bắt nạt. Không những thế, người cha cũng bỏ rơi anh và ba chị em gái. 15 tuổi, Tom được đưa vào trường dòng với ý định trở thành linh mục.

Cuộc sống của Tom thiếu vắng sự quan tâm và tình cảm gia đình, anh đã từng bị mẹ đuổi ra khỏi nhà bởi có vấn đề với rượu bia khi còn vị thành niên. Mẹ Tom tái hôn với người chồng khác, trong khi anh vẫn âm thầm nuôi dưỡng sự giận dữ và oán hận người cha đẻ của mình.

Cũng theo lời Berlin, "Mỗi lần gặp, tôi lại thấy cậu ấy đang đi cùng một cô gái, nhưng không cô nào gặp lại cho đến lần thứ 2. Có lẽ cậu ấy muốn chứng tỏ mình được yêu thích, hoặc muốn được cảm nhận tình yêu." Berlin không bất ngờ khi Katie và Tom chia tay nhau, ngược lại, bà còn ngạc nhiên khi mối quan hệ của họ có thể kéo dài lâu đến vậy. Bà đã bất ngờ khi Tom cưới người vợ đầu tiên Mimi Rogers, và có thể kéo dài cuộc hôn nhân với Nicole Kidman trong 10 năm.

Quản lý cũ của Tom khá ngạc nhiên khi mối quan hệ của cặp đôi có thể kéo dài đến hiện tại

Nhận xét về tính cách của Tom, Berlin cho rằng: "Tom nhạy cảm và dễ dàng nổi cáu, giống như thứ gì đó âm ỉ chờ chực sôi lên và nổ tung." Mặc dù nhạy cảm, cậu ấy cũng có mặt quyến rũ. Tom ngọt ngào, tôn trọng người khác và luôn lịch sự khi sai sót, Cậu luôn gọi tôi là "bà", và chông tôi là "ngài". Nhưng cậu ấy quá kín đáo, không thể biểu lộ cảm xúc thật của mình. Tôi chắc rằng vợ của cậu ấy đã phải đối mặt với những rào cản đó."

"Cùng với thời gian, Tom quyết định trở thành ngôi sao. Cậu ấy muốn được đối xử như một ngôi sao, và cũng tỏ ra như vậy. Cậu ta đi quanh nhà tôi với một chiếc quần lót dây và không mặc thêm gì hơn. Tôi có gương tường, cậu ấy đứng trước nó, thể hiện sức mạnh cơ bắp của mình và tự ngưỡng mộ bản thân.Tôi hơi bối rối để nói ra điều này, nhưng có vẻ cậu ấy thích khoe cơ thể mình. Cậu ấy thấy tự hào với chúng."

Những bức ảnh của Tom năm 1881, trên cùng là tấm thiệp anh viết cho sinh nhật Eileen Berlin, là quản lý của anh lúc ấy

"Cậu ấy tự điều chỉnh mình cho vai diễn" - Berlin chia sẻ về cách nhập vai khá đặc biệt của Tom. "Với phim "Taps", cậu tự nhốt mình trong tủ quần áo, Tom cho biết cậu hình dung một ai đó hãm hiếp em gái mình, trước khi phải đóng cảnh phim phá tung khẩu súng máy. Một lần, tôi cùng chồng đưa cậu ấy đi ăn trưa và nhân viên phụ vụ hỏi "Anh có phải là một trong những diễn viên không?" Tom nói với chúng tôi: "Xin hãy bảo cô ấy đừng hỏi gì thêm, tôi vẫn đang tập trung vào vai diễn"" Lần khác, một vụ om sòm nổ ra khi bà Berlin muốn dành món quà sinh nhật bất ngờ cho Tom - một cuốn album co dán những bức ảnh của Tom trên tạp chí người người hâm mộ. Berlin nói: "Cậu ấy đã gào lên: "Tôi không muốn xuất hiện trên tạp chí thiếu niên." Cậu ấy ném mạnh cuốn album về phía tôi, và đánh vào má tôi"

Một vài bức ảnh Tom đã gửi tới quản lý cũ của mình

Mối quan hệ công việc của họ kết thúc vào năm 1983, nhưng họ vẫn liên lạc với nhau và trong một bữa ăn tối, Tom đề cập đến Giáo Hội của Scientology, nơi đã giúp anh vượt qua những rối loạn thời ấu thơ. Bà Berlin bắt đầu nhận được những lời mời tới các hoạt động của nhà thờ. "Tôi nghĩ Tom hoàn toàn phù hợp với Scientology", "Cậu ấy không tin vào việc điều trị, nhưng thực sự cần sự giúp đỡ. Cậu ấy không thể có được một mối quan hệ, và tôi nghĩ, đó là bởi bạn phải mở lòng ra, trong khi cậu ấy đã bị người cha làm tổn thương quá nặng nề để có thể cởi mở lòng mình."

"Cả thế giới thấy đó là một anh chàng đẹp trai, giá trị hàng triệu đô. Tôi vẫn chỉ thấy đó là một cậu bé", quản lý cũ của Tom cho biết.

Ha Chi - (Theo DM)