SAO » Chuyện làng sao

Tuổi xế chiều, minh tinh Trung Quốc khiến hai tỷ phú phá sản, bị các con từ mặt

Thứ bảy, 22/04/2017 09:32

Ở tuổi về già, minh tinh Trung Quốc - Chương Tiểu Huệ bị chính con ruột ngoảnh mặt, hắt hủi.

Chương Tiểu Huệ từng được mệnh danh là minh tinh Trung Quốc bởi nhan sắc nóng bỏng hơn người. Tuổi 18, đôi mươi, cô đã khiến nhiều đồng nghiệp phát ghen vì tủ đồ sành điệu lên tới hàng trăm bộ trang phục, giày dép với những thương hiệu danh tiếng như Gucci, Chanel, LV...

Năm 1988, nữ diễn viên sinh năm 1963 kết hôn với doanh nhân giàu có Chung Trấn Đào. Chung Trấn Đào nổi tiếng là người chiều vợ và không tiếc tiền mua sắm cho bà xã món đồ đắt đỏ. Tuy nhiên, năm 1997, khi khủng hoảng kinh tế nổ ra khiến bất động sản lao dốc, Chung Trấn Đào lâm vào cảnh nợ nần. Cùng với đó, hóa đơn tiêu xài bạc triệu USD của Chương Tiểu Huệ cũng được gửi đến. Anh buộc phải tuyên bố phá sản vì không còn khả năng thanh toán.

Minh tinh Trung Quốc - Chương Tiểu Huệ trong ngày cưới với Chung Trấn Đào

Ngay khi chồng tuyên bố phá sản, Chương Tiểu Huệ đã bị bắt gặp vui vẻ bên doanh nhân giàu có tên Trần Diệu Mân. Chương Tiểu Huệ ly hôn Chung Trấn Đào vì những khác biệt trong cuộc sống.

Cô bị cho là quyến rũ doanh nhân họ Trần và ông này cũng phá sản

Chương Tiểu Huệ tiếp tục cuộc sống như vợ chồng với Trần Diệu Mân - người hơn cô 23 tuổi. Chính Trần Diệu Mân cũng là người thanh toán các hóa đơn nợ nần cho người đẹp. Họ bên nhau bất chấp sự phản đối của con gái Trần Diệu Mân và dư luận bởi ông này đã có gia đình. Nhưng rồi cuộc tình này cũng tan vỡ trong ồn ào vào năm 2002. Chương Tiểu Huệ tố cáo bị hành hung, đòi được cách ly. Cũng trong năm 2002, Trần Diệu Mân tuyên bố phá sản.

Một số nguồn tin còn bóng gió chê bai số mệnh của Chương Tiểu Huệ đến với người đàn ông nào, người đó sẽ "khuynh gia bại sản".

Sau hai lần yêu người phá sản, Chương Tiểu Huệ vẫn có những cuộc tình bên đàn ông trẻ. Báo chí Hồng Kông cho biết, Chương Tiểu Huệ từng quan hệ với 7 đại gia trong cùng một thời gian ngắn để đạt được mục đích riêng.

Chương Tiểu Huệ có đường tình đầy tai tiếng

Vài năm trở lại đây, khi nhan sắc xuống dốc, cô dần ở ẩn. Chương Tiểu Huệ có hai người con, một trai và một gái sau cuộc hôn nhân cùng Chung Trấn Đào. Đáng tiếc, hai người con đều không nhận mẹ. Họ sống cùng cha và mẹ kế, coi bà như mẹ ruột. Có nguồn tin cho biết, sau hàng loạt bê bối, con cái cũng từ mặt Chương Tiểu Huệ vì không thể chấp nhận được những hành động trác táng của mẹ mình.

Tuổi xế chiều, cô bị con ruột quay lưng và mong từng ngày được gặp con

Mới đây, Chương Tiểu Huệ xuất hiện một mình đi mua sắm. Cô béo hơn trước và lộ rõ dấu hiệu tuổi tác ngoại ngũ tuần. Cô khẳng định những năm tới đây chỉ muốn học về Phật pháp và đếm từng ngày được gặp các con.

Mimi - (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới