SAO » Chuyện làng sao

Tuổi xế chiều, Trương Mạn Ngọc chia sẻ những ngày đen tối, buồn tủi bật khóc vì khán giả quay lưng

Thứ bảy, 15/06/2019 09:39

Trương Mạn Ngọc có những chia sẻ khi nhớ lại quá khứ ca hát thất bại.

Mới đây, Trương Mạn Ngọc xuất hiện trong chương trình "Thiếu niên đáng mong đợi" sau nhiều năm từ bỏ làng giải trí. Cô cũng chia sẻ những ngày đen tối khi lựa chọn chuyển sang làm ca sĩ.

Nữ diễn viên tâm sự: "Trong sự nghiệp của mình, tôi giống như một cô công chúa, làm bất cứ việc gì cũng đều thuận lợi. Đến khi quyết tâm chuyển sang ca hát để thỏa mãn niềm đam mê, tôi đã vấp phải thất bại nặng nề".

Trương Mạn Ngọc bật khóc khi xuất hiện trong một chương trình mới đây

Còn nhớ năm 2014, cô ký hợp đồng với một hãng thu âm để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sau một lần biểu diễn, cô bị chê bai và chỉ trích không ngừng. Hầu hết công chúng đều cho rằng, cô sở hữu giọng hát thảm họa.

Trương Mạn Ngọc chia sẻ không chỉ có người hâm mộ mà cả bạn bè trong giới cũng quay lưng lại với cô. Điều này cũng khiến cô xấu hổ, không dám gặp ai trong một thời gian dài.

"Vì ca hát, tôi mất rất nhiều bạn bè. Các đồng nghiệp trong làng điện ảnh không chấp nhận được việc tôi cầm mic, vì vậy tình cảm dần xa cách nhau", cô bộc bạch.

Cô bị thất bại cay đắng khi chuyển sang ca hát

Hiện ở tuổi xế chiều, Trương Mạn Ngọc rời xa làng giải trí, né tránh giới truyền thông. Về đời tư, từng trải qua nhiều mối tình, nhưng vẫn lẻ bóng.

Tuổi xế chiều, Trương Mạn Ngọc sống một mình và nhan sắc đi xuống rõ rệt

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới