SAO » Chuyện làng sao

Tưởng cao ráo thế nào, ai ngờ đứng cạnh Khánh Vân, S.T Sơn Thạch cũng 'lép vế' thế này đây

Thứ ba, 09/02/2021 06:00

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp sánh đôi cùng S.T Sơn Thạch thế nhưng netizen chỉ chú ý vào chiều cao của 2 người.

Nguyễn Trần Khánh Vân là người đẹp sinh năm 1995 từng được xướng tên trong nhiều cuộc thi sắc đẹp khác như: Top 10 hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Người đẹp áo dài 2013, Á khôi Miss ngôi sao 2014. Nhờ sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, cô đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019. Ngoài việc sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười "tỏa nắng", Khánh Vân còn gây chú ý bởi chiều cao nổi trội - 1m74.

Trước thềm năm mới, Khánh Vân bất ngờ đăng tải loạt ảnh cực xinh đẹp sánh đôi cùng S.T Sơn Thạch trong một chương trình được quay với concept Tết. Đáng nói, vì sở hữu chiều cao nổi bật, nàng Hậu khiến S.T trở nên "lép vế" khi đứng cạnh mình. Cụ thể, trong ảnh, cô nàng đã phải khom người xuống để trông "xứng đôi vừa lứa" với nam ca sĩ.

Khánh Vân và S.T Sơn Thạch "đọ sắc" với áo dài cực "xịn xò" nhưng netizen chỉ chú ý vào chiều cao của cả hai.

Cả hai còn thi nhau tạo dáng "nhí nhố".

Đứng cạnh Khánh Vân, "nam thần" như S.T cũng không tránh khỏi việc bị "dìm".

Cách đây không lâu, Khánh Vân từng "làm mưa làm bão" trên mạng xã hội bởi tấm hình chụp cùng "đàn anh" Trường Giang. Đứng cạnh Khánh Vân, ông xã Nhã Phương bị "dìm hàng" không thương tiếc. Không chỉ vậy, "chân dài" này cũng đã khiến Hòa Minzy phải "khốn đốn" khi chụp ảnh chung vì chiều cao vượt trội của mình.

Chiều cao của nàng Hậu khiến "đàn anh" phải ngước nhìn.

Chụp hình cùng Khánh Vân, Hòa Minzy khiến dân tình "hoang mang tột độ" vì không biết cô nàng đang ngồi hay đứng.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới