SAO » Chuyện làng sao

Tưởng chẳng màng chuyện con cái, thế nhưng những sao Việt này bất ngờ 'lên chức' ở tuổi ngoài 40

Thứ tư, 30/05/2018 08:44

Thanh Thảo, Y Phụng... là những sao Việt mang thai và có con ở độ tuổi ngoại tứ tuần. Họ đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người thân, đồng nghiệp và fan sau khi chia sẻ tin vui này.

Vì mải mê sự nghiệp, kết hôn muộn và nhiều lí do khác nên một số sao Việt "lên chức" làm mẹ khá muộn. Trong đó phải kể đến như:

Thanh Thảo

Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ tin vui đang mang bầu ở tháng thứ 8 và là con gái. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ và lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. Bởi ai cũng biết Thanh Thảo đang ở tuổi 41 (các bác sĩ khuyến cáo không nên mang thai ngoài 35 tuổi vì tiềm ẩn nhiều nguy hiểm đến cả mẹ và bé).

Thanh Thảo là một trong những sao Việt mang bầu và chuẩn bị sinh con ở tuổi 41

Khi mang bầu, Thanh Thảo tạm dừng mọi show diễn để tập trung cho việc dưỡng thai. Cô được ông xã chăm sóc rất chu đáo trong khoảng thời gian bầu bí. Ông xã của Thanh Thảo là một doanh nhân người Việt gốc Hoa rất thành đạt tại Mỹ. Được biết cả hai đã đăng kí kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới chính thức. Thanh Thảo dự định sẽ làm điều này khi con gái cứng cáp.

Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh bụng bầu lên trang cá nhân. Rất nhiều sao Việt như: Hà Hồ, Bảo Anh... đã gửi lời chúc mừng đến Thanh Thảo

Y Phụng

Lần đầu làm mẹ ở tuổi 40, nữ diễn viên Y Phụng không khỏi hồi hộp và lo lắng. Do đó, cô đã gác lại mọi công việc để tập trung cho việc dưỡng thai và chăm con. Nữ diễn viên nổi tiếng của thập niên 90 cho biết cô sinh con rất dễ có lẽ nhờ thói quen tập thể dục thường xuyên. Hiện tại, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con gái ở trời Tây.

Thông tin Y Phụng sinh con ở tuổi 40 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ

Nữ diễn viên sinh con đầu lòng khá dễ có lẽ là do thói quen luyện tập thể dục thường xuyên

Mỹ Duyên

Ở tuổi 40, nữ diễn viên "Xóm nước đen" mới tìm được bến đỗ bình yên bên chồng Việt kiều Đức. Sau một thời gian sống chung, Mỹ Duyên mang thai con trai đầu lòng. Nhờ sự chăm sóc chu đáo, quan tâm của ông xã mà nữ diễn viên vượt qua giai đoạn ốm nghén rất nhẹ nhàng. Cô sinh con trai đầu lòng một cách suôn sẻ vào năm 2012. Khi con trai lên 2 tuổi, Mỹ Duyên và ông xã mới tổ chức đám cưới. Cô dần rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật để vun vén tổ ấm nhỏ của mình.

Từng nghĩ sẽ chẳng lấy chồng, sinh con nữa, thế nhưng hạnh phúc vẫn đến với diễn viên Mỹ Duyên

Tổ ấm của nữ diễn viên

Hồng Nhung

Ngoài 42 tuổi, Hồng Nhung mới lần đầu được làm mẹ. Niềm vui tuy đến đến muộn nhưng khá trọn vẹn khi nữ ca sĩ đón cặp sinh đôi một trai, một gái. Sức khỏe trong thời gian bầu bí của Hồng Nhung khá tốt. Cô chào đón con đầu lòng ở Thái Lan bằng phương pháp sinh mổ.

Chia sẻ về cảm xúc khi được thực hiện thiên chức làm mẹ, nữ Diva cho biết: "Nghĩ về con, tôi chỉ thấy niềm vui mà không hề thấy vất vả. Ai làm mẹ rồi cũng sẽ hiểu nỗi cảm xúc của tôi". Trong suốt hai năm đầu làm mẹ, Hồng Nhung giữ kín hình ảnh về cặp song sinh. Chỉ khi Tôm - Tép tròn 2 tuổi, diva mới hé lộ về gương mặt của hai con. Với gương mặt lai đáng yêu, hai bé nhà Hồng Nhung nhanh chóng nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Cô Bống đón hai con đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ ở Thái Lan

Bé Tôm - Tép nhà Hồng Nhung rất xinh xắn, đáng yêu

A.N (Theo Nld.com.vn)