SAO » Chuyện làng sao

Tưởng chia tay Lưu Diệc Phi đã thảm hóa ra từ mối tình đầu Song Seung Hun đã bị 'đá' một cách đau đớn thế này

Thứ bảy, 28/10/2023 22:15

Nam tài tử Song Seung Hun đã trải qua nỗi buồn day dứt vì phải kết thúc cuộc tình đem lại cho anh nhiều cảm xúc.

Song Seung Hun là một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hàn. Không chỉ được yêu mến vì sở hữu diện mạo điển trai mà anh còn có nhiều vai diễn đáng nhớ trên màn ảnh. Tuy nhiên con đường tình cảm của Song Seung Hun lại chẳng như ý. Cho đến nay khi đã bước sang tuổi U50 anh vẫn còn độc thân.

Trên thực tế thì Song Seung Hun từng trải qua nhiều nỗi buồn khi phải kết thúc những cuộc tình đem lại cho anh nhiều cảm xúc. Ngày từ mối tình đầu, anh đã bị bạn gái "đá" một cách đau đớn.

Song Seung Hun có mối tình đầu từ năm lớp 11.

Được biết Song Seung Hun gặp người yêu đầu tiên là vào năm lớp 11. Anh cùng cô bạn hơn 1 tuổi tham gia đội văn nghệ của trường. Bạn gái được giao nhiệm vụ đệm đàn còn anh thì chăm chỉ tập hát. Nhờ vào cơ hội này mà hai người đã bày tỏ tình cảm dành cho nhau.

Song Seung Hun cho biết, anh và mối tình đầu đã trải qua 1 năm yêu đương. Họ thường đi chơi, xem phim và thưởng thức những món ăn ngon với nhau. Với anh, tình đầu quả thật như trong phim. Tuy nhiên một ngày nọ Song Seung Hun bất ngờ bị người yêu "đá". Anh đợi mỏi mắt mà chẳng thấy bóng dáng nàng nên quyết định gọi điện thoại.

Tình đầu của nam tài tử "Trái tim mùa thu" đẹp như trong phim nhưng anh lại bị người yêu "đá" một cách đau đớn.

Ngôi sao "Trái tim mùa thu" chia sẻ: "Tôi gọi điện thì cô ấy bảo rằng không thể ra khỏi nhà vì bận học. Sau khi thi đỗ đại học cô ấy sẽ gọi điện lại cho tôi. Nhưng rốt cuộc thì tôi vẫn chưa được nghe lại giọng nói thân thương của cô ấy".

Sau này khi vào làng giải trí Song Seung Hun có hẹn hò nhưng người duy nhất anh công khai quan hệ tình cảm là Lưu Diệc Phi. Hai người đóng chung trong bộ phim "Tình yêu thứ ba" vào năm 2015 và phải lòng nhau. Những tưởng có cái kết đẹp nhưng sau 3 năm gắn bó họ lại dứt khoát "đường ai nấy đi".

Song Seung Hun lẻ bóng ở tuổi U50 sau khi chia tay Lưu Diệc Phi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới