SAO » Chuyện làng sao

Tưởng có hành động gì đặc biệt hóa ra David Beckham chỉ dán mắt vào cặp mông 'quả đào' của vợ

Thứ ba, 22/09/2020 09:02

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới gây chú ý khi đăng tải đoạn clip quay lại cảnh bà xã đi lên cầu thang, để lộ vòng 3 gợi cảm.

Mới đây, David Beckham có đăng tải lên trang Instagram clip quay cảnh Victoria đi lên cầu thang. Tưởng ghi lại khoảnh khắc gì đặc biệt hóa ra cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này lại dán mắt vào vòng 3 của vợ. Cùng với clip trên, David đính thêm hình 2 trái đào cùng dòng chú thích: "Trông tuyệt đấy".

David Beckham bí mật quay vòng 3 của Victoria và khen cặp mông quả đào của cô thật tuyệt.

Mặc dù Victoria thường bị dân mạng chê bai gầy gò nhưng trong mắt của David thì bà xã dường như chẳng hề có khuyết điểm nào. Nhìn cặp mông "quả đào" của vợ khiến anh phải thốt lên lời khen ngợi.

Trong khi nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của David Beckham dành cho vợ thì số khác lại lên tiếng mỉa mai vợ chồng anh. Họ bày tỏ: "Trông như miếng thịt cắm vào 2 que tăm vậy, đẹp chỗ nào đâu mà khen. Đúng là kiểu mèo khen mèo dài đuôi", "Gia đình này có truyền thống tâng bốc nhau, David nói mà không biết ngượng mồm", "Tôi chẳng thấy vòng 3 của Victoria tuyệt chỗ nào. Quả đào ở đâu vậy? Nên đi bơm mông thì may ra mới giống quả đào được"...

Victoria được chồng và 3 con tới ủng hộ khi giới thiệu bộ sưu tập mới.

Vì tình hình dịch COVID-19 mà Victoria đã hủy show diễn thời trang của mình. Thay vào đó cô tiến hành giới thiệu bộ sưu tập mới qua video được phát trong một phòng trưng bày nghệ thuật tại Hoxton, London. Mỗi nhóm gồm 3 khách sẽ được tặng khẩu trang lụa in tên nhà thiết kế để vào thưởng thức.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới