SAO » Chuyện làng sao

Tưởng đã 'cạch mặt', Kim Kardashian bất ngờ lộ khoảnh khắc trò chuyện thân mật với chồng cũ Kanye West

Thứ hai, 07/11/2022 10:54

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Kim Kardashian và chồng cũ Kanye West đã trò chuyện thân mật trước mặt con gái North khi cùng tới tham dự trận đấu bóng đá để cỗ vũ con trai vào chủ nhật vừa qua.

Chưa đầy một tuần sau khi Kim Kardashian chủ động né tránh chồng cũ Kanye West, thì mới đây, dân tình bắt gặp cả hai nói chuyện với nhau trong trận đấu bóng bầu dục của con trai Saint West ở Los Angeles. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, nữ ngôi sao 42 tuổi đang cố gắng trở nên thân thiện hơn với Kanye trước mặt con cái. Cô cũng giữ khoảng cách đáng kể khi trò chuyện.

Kim Kardashian trò chuyện thân mật với Kanye West trước mặt con gái trong trận đấu bóng bầu dục của con trai ở Los Angeles

Kim Kardashian diện trang phục thoải mái với chiếc áo khoác đen cùng quần short ngắn và đôi dép cùng màu. Tóc màu bạch kim buông xõa làm nổi bật khuôn mặt của ngôi sao truyền hình thực tế. Trong khi, nam rapper Kanye West giản dị lựa chọn set đồ trắng, nhìn từ phía sau trông anh khá vạm vỡ.

Trước đó, Kim Kardashian đã phớt lờ chồng cũ Kanye West - người đang gặp khủng hoảng tài chính sau khi bị Adidas, Balenciaga và công ty khác hủy bỏ hợp đồng. Cô cũng đăng tải lên Instargram của mình chỉ trích Kanye West về những bê bối mà anh gây ra trong thời gian qua.

Cuối tuần trước, Kim bị bắt gặp đã phớt lờ Kanye khi cùng tới xem con trai thi đấu. Cô chỉ tập trung cổ vũ cho con trai mà không đả động gì tới chồng cũ.

Kim Kardashian hiện độc thân và đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ, rapper Kanye West. Kim Kardashian và Kanye West kết hôn được 7 năm và có 4 người con chung trước khi quyết định "đường ai nấy đi".

Năm 2021, Kim bất ngờ đệ đơn ly hôn. Tháng 3 năm nay, theo đề nghị của Kim, tòa chấp thuận cho hai người kết thúc quan hệ vợ chồng và khôi phục tình trạng độc thân. Vấn đề quyền nuôi con và phân chia một số tài sản chung của họ cũng nhanh chóng được giải quyết.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới