SAO » Chuyện làng sao

Tưởng đã kín cổng cao tường, nay Ngọc Trinh bị soi diện trang phục hở bạo tại nhà, còn khoe vòng 3 nhức mắt

Thứ ba, 19/03/2024 20:23

Những hình ảnh khi ở nhà của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ vì style hiện tại.

Thời gian qua, Ngọc Trinh đã được hưởng án treo và trở về nhà. Từ đây, cô cũng chăm cập nhật cuộc sống đời thường của mình lên mạng xã hội và được cộng đồng mạng quan tâm hơn cả. Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng đang dần trở lại với công việc và gây chú ý với những chia sẻ của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc khi ở nhà. Đáng chú ý, khác với những hình ảnh kín đáo được đăng tải, "nữ hoàng nội y" lại diện trang phục khá hở. Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm khoảnh khắc diện váy ngắn cũn cỡn và show vòng 3 nhức mắt. Những hình ảnh của Ngọc Trinh đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Những hình ảnh của Ngọc Trinh khi ở nhà gây chú ý

Sau khi trở về nhà, người đẹp gốc Trà Vinh chia sẻ: "Trải qua biến cố vừa rồi Trinh càng cảm thấy trân trọng hơn những gì tốt đẹp đến với mình và ngay cả điều không may, dù là nhỏ nhặt mình cũng sẽ đón nhận nó một cách tích cực nhất. Mấy vết sẹo của Trinh lúc mới bị là thời điểm vàng để xức thuốc nhưng Trinh không được xức gì trơn. Nhưng bây giờ Trinh cũng bắt đầu vào quá trình trị sẹo rồi, để xem sau đó thế nào, Trinh sẽ chia sẻ cho mọi người biết".

Thời gian qua, cô thường đăng tải những bức ảnh diện đồ kín đáo

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới