SAO » Chuyện làng sao

'Tượng đài nhan sắc' Han Ga In khiến dân tình há hốc mồm vì những câu chuyện bây giờ mới kể

Thứ sáu, 28/01/2022 11:54

Nữ diễn viên Han Ga In chia sẻ khá nhiều điều liên quan đến cuộc sống cũng như việc làm 'mẹ bỉm sữa' trong suốt mấy năm qua của cô.

Trong tập mới phát sóng của show "MMTG" vào ngày 27/1 vừa qua, Ha Ga In đã trở thành khách mời đặc biệt. Tại đây cô có xem những bức hình được ông xã Yeon Jung Hoon chụp. Khi được hỏi thích nhất tấm ảnh nào, nữ diễn viên xinh đẹp này bất ngờ trả lời: "Tôi không có bức hình yêu thích nào hết. Cá nhân tôi không thực sự thích những bức ảnh".

Han Ga In tiết lộ không thích chụp hình và thậm chí không có cả album ảnh cưới.

Sau đó Han Ga In còn tiết lộ chuyện cô và ông xã thậm chí còn không có album ảnh cưới. Bà mẹ hai con này chia sẻ: "Chúng tôi không chủ đích làm ảnh cưới. Vì tôi nghĩ nó sẽ xuất hiện nếu tôi tìm kiếm trên Internet".

Han Ga In phát biểu thêm: "Tôi ghét chụp hình, đặc biệt là ghét chụp ảnh tự sướng. Không có ai khác chụp ảnh cho bạn sao? Tôi thậm chí còn không biết cách trang điểm nữa. Không phải người khác đã làm việc đó cho bạn rồi à? Theo đó, tôi thực sự là kiểu pha trộn giữa một người nổi tiếng và một người không nổi tiếng".

Thời gian làm mẹ bỉm của Han Ga In khiến cô không còn nhớ mình là một ngôi sao. Cô bộc bạch: "Người nổi tiếng giờ chỉ là nhân vật phụ của tôi mà thôi. Những địa điểm mà tôi hay lui tới nhất là nhà trẻ, học viện và siêu thị".

"Tượng đài nhan sắc" quen làm mẹ bỉm nên không còn nhớ mình là một ngôi sao.

Han Ga In kết hôn với Yeon Jung Hoon vào năm 2005. Tuy nhiên phải sau 11 năm về chung một nhà họ mới đón con gái đầu lòng chào đời. Đến năm 2019, Ga In tiếp tục sinh hạ cho ông xã 1 quý tử. Vì tập trung chăm sóc cho lũ trẻ và gia đình mà cô "ở ẩn" những năm qua. Gần đây, Han Ga In mới quyết định trở lại với công việc. Cô rất háo hức khi tham gia show "Circle House" của đài SBS.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới