SAO » Chuyện làng sao

'Tượng đài nhan sắc' Han Ga In tiết lộ lý do khiến cuộc sống từng 'rơi xuống vực'

Thứ bảy, 12/03/2022 21:13

Xuất hiện trên chương trình "Circle House" của đài SBS được phát sóng mới đây, Han Ga In đã chia sẻ về quá khứ "đen tối" mà cô trải qua.

Trong chương trình, Han Ga In cho biết những vết thương trong lòng cô trong quá khứ do những bình luận ác ý gây ra. Nữ diễn viên chia sẻ, thời điểm cô kết hôn với Yeon Jung Hoon đã gặp rất nhiều áp lực.

Han Ga In đã chia sẻ về quá khứ "đen tối" mà cô đã trải qua.

Han Ga In kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ và đang có sự nghiệp phim ảnh thành công rực rỡ. Thế nhưng, sau khi kết hôn, cô lại không còn xuất hiện thương xuyên trên màn ảnh. Không những vậy, sau 9 năm cưới cặp đôi mới có tin vui thì nữ diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" lại bị sảy thai. Hai người dựa vào nhau và trở nên mạnh mẽ hơn để vượt qua nỗi đau. Phải sau 11 năm về chung một nhà, họ mới đón con gái đầu lòng chào đời.

Thế nhưng, suốt quãng thời gian chưa có con, xung quanh họ xuất hiện vô số tin đồn thất thiệt như chuyện hai người ly hôn sau thời gian dài kết hôn mà chưa có con. Nhan sắc cô trông như bà già vì phải lo việc nội trợ khiến chồng chán và ngoại tình...

Cô nói: “Vào một buổi sáng, tình cờ tôi vô tình xem được các bài báo về mình. Tuy nhiên, tôi tìm thấy những bình luận ác ý khiến bản thân vô cùng sốc". Cô nhớ lại: “Tôi đã liên tục nghĩ về những bình luận ác ý đó. Tại sao hôm nay tôi lại cảm thấy tồi tệ như vậy?. Suốt cả đêm và những ngày sau đó nhận ra những bình luận ác ý đó đã chi phối suy nghĩ của tôi rất nhiều và diễn ra trong một thời gian dài".

Khi nghe điều này, MC -Tiến sĩ Oh Eun-young an ủi và nói: “Những bình luận ác ý đã làm tổn thương nhiều người. Chúng có thể còn tồi tệ hơn cả những vết thương trên cơ thể. Dù trái tim bạn có mạnh mẽ đến đâu thì những bình luận ác ý vẫn sẽ ở trong đầu bạn ngay khi bạn nhìn thấy chúng. Tùy thuộc vào từng cá nhân, dư âm của các bình luận ác ý có thể biến mất nhanh chóng. Có những người bị ám ảnh mãi”.

Cô nhấn mạnh: “Hãy nhớ rằng bạn nên biết cách phân biệt giữa những lời chê nhưng góp ý và những bình luận ác ý. Chê là một gợi ý cho những ý tưởng khác biệt hoặc thay đổi theo hướng tốt, còn những bình luận ác ý là xúc phạm bạn. Hai việc hoàn toàn khác nhau. Nhưng sau tất cả, bạn đã vượt qua".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới